Thay đổi ngôn ngữ :
-

-
Xe đạp chở hàng đã trở thành một lựa chọn thay thế phổ biến cho ô tô, đặc biệt là ở các thành phố, vì chúng rẻ hơn nhiều, không có khí thải và có thể dễ dàng tránh được tình trạng tắc đường. Động cơ điện cũng giúp lái xe dễ dàng, ngay cả khi chở hàng nặng và đi xa hơn. Để đảm bảo chúng vẫn hoạt động trong thời gian dài, hàng ngày và trong mọi điều kiện thời tiết, xe đạp chở hàng phải được trang bị các bộ phận chắc chắn và ít bảo dưỡng. Các ổ trục trơn, hình cầu và tuyến tính hoạt động khô của chúng tôi được làm bằng nhựa hiệu suất cao góp phần quan trọng vào mục tiêu này.
-

-
-

Cho dù ở trụ ghế treo hay Vario - ổ trục trơn làm bằng vật liệu iglidur phát huy được những ưu điểm của chúng ở đây. Ở trụ ghế treo, không chỉ không cần bôi trơn và giảm trọng lượng so với các loại thay thế bằng kim loại, mà còn có thông số kỹ thuật giảm rung của vật liệu nhựa. Điều này mang lại điểm cộng rõ ràng cho sự thoải mái khi lái xe. Ổ trục trơn làm bằng iglidur P lý tưởng để sử dụng trong hệ thống treo yên xe, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm để người đi xe đạp có thể ngồi thoải mái trên yên xe trong thời gian dài.

ổ trục trơn iglidur P

Hệ thống treo tốt nhất trên yên xe với vòng bi có vành iglidur không cần bảo trì
Đối với trụ yên hình bình hành treo G.2 của mình, các nhà thiết kế tại by.schulz đã tìm kiếm một vật liệu phù hợp cho bốn điểm chịu lực tại các điểm trục. Các vòng bi phải chịu ứng suất cao trên một phần nhỏ trong quá trình lò xo bị lệch. Với ống lót bằng đồng thau, loại đã được sử dụng trong loạt sản phẩm đầu tiên, người ta không hài lòng vì phải liên tục bôi trơn. Sau một loạt các thử nghiệm, ống lót có vành làm bằng vật liệu iglidur W360 đã thuyết phục được các nhà phát triển: chúng không cần bảo trì, có tuổi thọ cao, hệ số ma sát thấp và không nhạy cảm với áp lực cạnh.
-

Vòng bi chịu tải nặng của chúng tôi cũng được sử dụng trong lĩnh vực xe hai bánh. Vòng bi làm bằng vật liệu iglidur Q có thể hấp thụ lực lên đến 100MPa. Ngay cả người lái xe lớn nhất và nặng nhất cũng có thể dựa vào tay lái và bàn đạp của mình mà không do dự. Tuy nhiên, mỗi ứng dụng là riêng biệt và sự an toàn cũng là ưu tiên hàng đầu tại igus. Do đó, chúng tôi luôn khuyên bạn nên thảo luận về ứng dụng của mình với một trong những chuyên gia của chúng tôi. Cùng nhau, chúng ta sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất.

Vòng bi trơn iglidur Q
-

Tầm quan trọng của một phanh hoạt động đầy đủ chức năng có lẽ là không thể bàn cãi. Nhưng sự thoải mái và trọng lượng nhẹ cũng là những tiêu chí quan trọng. Cả ba đều có thể được cải thiện bằng vòng bi iglidur. Cho dù là sản phẩm trong danh mục hay là một bộ phận đặc biệt riêng lẻ - iglidur P là lý tưởng để sử dụng trong cần phanh: Vòng bi đa năng ngoài trời không nhạy cảm với độ ẩm, bụi bẩn, va đập và tác động và cũng tiết kiệm chi phí. Giống như tất cả các vòng bi iglidur, không cần bôi trơn ở đây để bảo vệ vòng bi khỏi bị ăn mòn và mài mòn. Ngoài ra, tiếng kêu cót két khó chịu, thường xảy ra với vòng bi kim loại trong cần phanh, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt, có thể tránh được bằng các ống lót của chúng tôi.

ổ trục trơn iglidur P

Piston mã hóa được sản xuất riêng trong Trickstuff Piccola
Chỉ nặng 158 gram, Piccola của Trickstuff là phanh đĩa thủy lực nhẹ nhất thế giới. Công ty đặt ra các tiêu chuẩn cao cho các thành phần. Để đạt được liều lượng hoàn hảo, piston mã hóa ngắn hoạt động trong lõi của cơ cấu đòn bẩy, được sản xuất như một bộ phận đặc biệt từ vật liệu iglidur J tiện CNC chính xác. Vật liệu này có đặc điểm là ổn định áp suất tốt, độ mài mòn rất thấp và trọng lượng rất nhẹ. Nó cũng có hệ số ma sát rất thấp trong vỏ, điều này rất quan trọng để phân phối không bị trượt.
-

Nắp hộp thường được di chuyển nhiều lần trong ngày. Ở đây, ổ trục cũng phải có khả năng hấp thụ các cú sốc mà không làm mất đi độ chính xác của chúng. Các loại polymer hiệu suất cao của igus có thể làm được điều đó. Các ổ trục được làm bằng vật liệu iglidur GLW cũng đặc biệt tiết kiệm chi phí. Không giống như các ổ trục khác trong cùng mức giá, bạn không cần phải lo lắng về rỉ sét và mất chất lượng. Hàng triệu chu kỳ thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi đã chứng minh rằng ổ trục iglidur GLW được tạo ra một cách tối ưu cho các ứng dụng như vậy.

Vòng bi trơn iglidur GLW
-

Là một phần mở rộng của tay lái, thanh dẫn hướng phải đảm bảo xe đạp di chuyển theo hướng mong muốn. Đây là lý do tại sao nó không chỉ đòi hỏi độ chính xác lâu dài mà còn cả độ ổn định - hai tiêu chí có thể đạt được với đầu thanh igubal của chúng tôi. Được đặt gần trục bánh trước, các khớp nối thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm, bụi và bùn. Đầu thanh thông thường cần được vệ sinh và bôi trơn thường xuyên, nếu không chúng sẽ bắt đầu kêu cót két và bị ăn mòn và dẫn hướng trở nên lỏng lẻo và không chính xác. Với ổ trục trơn hình cầu hoạt động khô của chúng tôi, bạn sẽ không gặp phải vấn đề này. Tay lái vẫn luôn chính xác mà không cần bảo dưỡng.

Đầu thanh cho tải trọng cao

Vòng bi cầu và trơn chắc chắn trong xe đạp chở hàng điện hạng nặng
Ngày càng có nhiều công ty hậu cần giao hàng đến tận nhà cho mọi người bằng xe đạp chở hàng điện. Trên hết, xe đạp phải chắc chắn và ít bảo dưỡng. Do đó, công ty b&p engineering tin tưởng vào vòng bi từ igus trong mẫu xe hạng nặng của mình. .Một vòng bi nhựa tốt có thể chịu được bất cứ điều gì mà vòng bi thép có thể chịu được., Vincent Okroy, nhà thiết kế của chiếc xe cho biết. Ở tay lái, vòng bi cầu igubal EGLM chống mài mòn góp phần nâng cao độ bền của xe đạp chở hàng, chúng giảm bảo dưỡng nhờ hoạt động khô và ngoài ra còn ghi điểm với tính năng nhẹ của chúng. B&P cũng tận dụng những ưu điểm này trong khớp nối rơ moóc, nơi sử dụng ống lót iglidur X có cường độ nén đặc biệt cao.

Vòng biigus giúp xe đạp chở hàng điện tử nhanh nhẹn ít bảo trì
Các nhà phát triển của chike đang tìm kiếm vòng bi phù hợp cho một loại khung gầm nghiêng lò xo mới giúp xe đạp chở hàng của họ dễ điều khiển ở các khúc cua như xe đạp thông thường. Vòng bi đầu thanh igubal và vòng bi trơn hình trụ iglidur là giải pháp hoàn hảo. Vòng bi đầu thanh được sử dụng trên thanh ray. Vì chúng hoàn toàn bao gồm các polyme hiệu suất cao nên chúng có khả năng chống ăn mòn, bụi bẩn và nhiệt độ lên đến -30°C. Trên các cánh tay điều khiển ngang và trong khóa nghiêng, vòng bi trơn hoạt động khô đảm bảo hoạt động liên tục gần như không cần bảo trì. Ngược lại với các giải pháp kim loại, các thành phần được sản xuất bằng phương pháp đúc phun rất nhẹ và tiết kiệm chi phí.

Giảm trọng lượng và chi phí sản xuất với ống lót iglidur nhỏ
Butchers & Bicycles cũng đang tìm kiếm các thành phần ổ trục phù hợp cho cơ cấu lái và nghiêng được cấp bằng sáng chế của xe ba bánh chở hàng. Yêu cầu chính: kích thước càng nhỏ càng tốt để vừa với thiết kế mỏng và giảm chi phí sản xuất. Giải pháp đã được tìm thấy tại igus: ống lót iglidur cực kỳ chắc chắn, nhưng chúng đòi hỏi ít không gian hơn nhiều so với các giải pháp ổ trục thông thường. Họ đã có thể giảm chi phí sản xuất bằng cách sử dụng khung kim loại tấm đơn giản cho cấu trúc xung quanh.
-

So với các ứng dụng khác, nắp bình ắc quy không yêu cầu ổ trục có độ chính xác cao hoặc chịu tải nặng. Tuy nhiên, tiếp xúc với độ ẩm và bụi bẩn và những cú sốc khi đi xe hàng ngày cũng mang lại những thách thức. Vì chúng không nhạy cảm với sự ăn mòn và bụi bẩn, ổ trục trơn bằng nhựa của chúng tôi cũng vượt trội ở đây. Chúng tôi có nhiều loại ổ trục giá rẻ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng cho ứng dụng này, chẳng hạn như ổ trục có vành làm bằng iglidur GLW.Không gặp vấn đề về rỉ sét, tiếng kêu cót két hoặc lạch cạch trong suốt thời gian sử dụng lâu dài của ổ trục.

Vòng bi trơn iglidur GLW
-

Cho dù là trong kẹp phanh đĩa, phanh chữ V hay phanh kéo bên: igus có nhiều giải pháp ổ trục cho mọi loại phanh. Ổ trục nhựa nhẹ của chúng tôi tiết kiệm không gian, chống ăn mòn và bụi bẩn. Do đó, chúng không chỉ cung cấp giải pháp thay thế vượt trội về mặt kỹ thuật cho các giải pháp kim loại trên thị trường mà còn giảm chi phí về lâu dài nhờ độ bền và không cần bảo trì nhờ hoạt động khô. Cho dù là ổ trục của dòng vật liệu iglidur H, đặc biệt là H4, H2 và HLW, hay các sản phẩm kinh điển đã được chứng minh của dòng iglidur J hoặc iglidur G – cùng với các chuyên gia của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy ổ trục phù hợp cho phanh của mình.

Vòng bi trơn của dòng iglidur H
-

Khi chạy tự do, mọi thứ phải chạy trơn tru và dễ dàng. Và đối với các ổ trục được sử dụng trong chúng, điều này có nghĩa là các đặc tính trượt tốt nhất có thể trong chuyển động liên tục và ở tốc độ cao. Ở đây cũng vậy, igus cung cấp một loạt các vật liệu được chế tạo đặc biệt cho tốc độ cao. Tùy thuộc vào loại kết cấu, các loại sau đây là phù hợp, ví dụ như iglidur J3, iglidur W300 và iglidur Z, cũng có thể chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài. So với các ổ bi thường được sử dụng, chúng nhẹ hơn, cần ít không gian lắp đặt hơn và không bị bám bụi bẩn nhờ hoạt động khô. Vấn đề chạy tự do mất độ trơn tru do phớt có thể tránh được với các ổ trục nhựa của chúng tôi.

Vòng bi trơn iglidur J3 và W300
▸ Tìm hiểu thêm về iglidur J3 và iglidur W300 trong cửa hàng

Vòng bi trơn iglidur Z
-

Một bộ chuyển số sau tốt, được điều chỉnh chính xác sẽ di chuyển xích một cách trơn tru và chính xác đến nhông tiếp theo khi chuyển số lên và xuống. Một trong những vấn đề phổ biến nhất là sự nhiễm bẩn của nhiều điểm chịu lực và mất chất bôi trơn khi vệ sinh bộ chuyển số sau. Vòng bi trơn iglidur của dòng G giúp giảm thiểu vấn đề này. Nhờ hoạt động khô, chúng ít bám bụi hơn. Việc rửa xe đạp và bộ chuyển số không thành vấn đề, không có chất bôi trơn nào bị rửa trôi, do đó không có nguy cơ bị ăn mòn và việc bảo dưỡng thông thường bằng cách bôi trơn lại. Với vòng bi nhựa của chúng tôi, trọng lượng cũng có thể được tiết kiệm so với vòng bi kim loại.

vòng bi trơn iglidur G

Không cần bảo dưỡng ổ trục trong bộ đề SRAM
Trong con lăn dẫn hướng của bộ đề sau SRAM, ổ trục trơn bằng nhựa iglidur G hoạt động đáng tin cậy tại mọi điểm trục. Tiếp xúc với nước, bùn, cát và dầu, vệ sinh bằng tia hơi nước và ứng suất do nhảy, ví dụ, không ảnh hưởng đến ổ trục; chúng hoạt động với độ chính xác lâu dài và ma sát thấp. Ngoài ra, việc không có chất bôi trơn bên ngoài giúp loại bỏ nhu cầu bảo dưỡng ổ trục tốn kém.
-

Động cơ là trái tim của xe đạp điện và là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe. Có nhiều loại động cơ xe đạp điện khác nhau và ổ trục và bánh răng igus đã chứng minh được giá trị của chúng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Không cần bảo trì, thông số kỹ thuật giảm rung và tuổi thọ dài hơn so với các giải pháp nhựa thông thường chỉ là ba trong số nhiều lợi thế mà bạn nhận được khi sử dụng đúng linh kiện dry-tech. Chúng tôi cũng có thể sản xuất linh kiện này cho bạn dưới dạng linh kiện đặc biệt tùy chỉnh. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn loại vật liệu nào phù hợp nhất với ứng dụng động cơ của bạn và quy trình sản xuất nào có lợi nhất cho bạn.

bánh răng iglidur

Bánh răng in 3D mới trong động cơ xe đạp điện
Một khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm thay thế cho các bánh răng bị mòn nghiêm trọng trong hộp số hành tinh của xe đạp điện. Vì nhà sản xuất xe đạp không thể cung cấp thêm bánh răng, nên khách hàng đã tìm thấy giải pháp tại bộ phận in 3D của igus. Các bánh răng mới có thể được theo dõi dựa trên các thành phần cũ, bị mòn và được in bằng quy trình thiêu kết laser. Khách hàng có thể lắp đặt các bánh răng ngay sau khi nhận được và nhận thấy sự cải thiện về hiệu suất của hộp số chỉ sau một thời gian ngắn.
-

Vòng bi trơn iglidur được sử dụng như một giải pháp thay thế không cần bảo trì, không nhạy cảm cho vòng bi lăn kim loại trong nhiều bàn đạp chất lượng cao. Chúng nhẹ, cần ít không gian lắp đặt hơn và có tuổi thọ dài hơn nhiều so với vòng bi kim loại. Các ống lót làm từ vật liệu chịu lực chống sốc J3 đặc biệt phù hợp ở đây. Ngoài vòng bi nhựa đặc, chúng tôi còn cung cấp các ống lót đặc biệt có lớp đệm nỉ giúp bảo vệ điểm vòng bi khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn.

Vòng bi trơn iglidur J3

Hiệu suất ổn định với iglidur JB trong bàn đạp Crankbrothers
Nhà sản xuất linh kiện xe đạp leo núi cao cấp Crankbrothers cần một giải pháp cho ổ trục bàn đạp của họ. Khả năng chống bụi bẩn, giảm trọng lượng và tuổi thọ dài là những khía cạnh chính. Nhờ ổ trục trơn làm bằng vật liệu iglidur JB, công ty đã có thể đạt được tuổi thọ dài hơn tám lần so với giải pháp trước đây và giảm trọng lượng. Không có bụi bẩn bám vào ổ trục hoạt động khô và chúng có thể dễ dàng được vệ sinh từ bên ngoài mà không làm giảm hiệu suất.
-

Trên xe đạp chở hàng, chân đế nằm dưới hộp và ngay phía sau bánh trước. Điều này khiến điểm chịu lực tiếp xúc với bụi, đất và nước ở mức độ đặc biệt cao. Trên các ổ trục bôi trơn thông thường, bụi bẩn bám vào điểm chịu lực. Điều này không chỉ làm suy yếu các đặc tính trượt của ổ trục mà còn khiến ổ trục bị trầy xước từ bên trong, dẫn đến khe hở. Có thể tránh được tình trạng chân đế kêu cót két, rung lắc và lạch cạch theo thời gian bằng các ổ trục không cần bôi trơn của chúng tôi. Các ổ trục giá rẻ làm bằng vật liệu iglidur R của chúng tôi là lý tưởng cho ứng dụng này.

iglidur R chịu lực trơn
-

Với thanh dẫn hướng drylin N thấp được tải sẵn của chúng tôi, cửa trượt của hộp vận chuyển trượt mở và đóng trơn tru, ổn định và vĩnh viễn. Giống như tất cả các hệ thống dẫn hướng tuyến tính của chúng tôi, chúng được thiết kế theo nguyên tắc trượt thay vì lăn, chúng chạy hoàn toàn mà không cần bôi trơn bên ngoài và do đó không bị bám bụi bẩn. Không bị tắc nghẽn, rỉ sét hoặc kêu lạch cạch - trong mọi điều kiện thời tiết và dưới những cú sốc và rung động thường xuyên.

thanh dẫn hướng tuyến tính cấu hình thấp drylin N

Dễ dàng mở và đóng với mọi điểm dừng
Nó có thể chở được tải trọng lên đến 350 kg và gần như nhẹ như một chiếc xe đạp điện hai bánh: xe đạp chở hàng của Fulpra là phương tiện lý tưởng cho dặm cuối cùng của hậu cần trong thành phố. Mỗi thành phần được thiết kế để chịu được tải trọng cao và yêu cầu bảo trì tối thiểu. Đối với cửa trượt của khoang chứa hàng, các nhà thiết kế dựa vào thanh ray drylin W profile, nhờ hoạt động khô ráo, chạy không cần bảo trì và luôn trơn tru.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30