Thay đổi ngôn ngữ :

Đây chính là nơi tám ổ trục trơn phát huy tác dụng.
Bộ chuyển số xe đạp leo núi phải chịu tải trọng cao nhất. Cho dù là bùn, bụi, nước hay sự kết hợp của tất cả những thứ này - những ảnh hưởng của môi trường lên các cung đường mòn trên thế giới là cực kỳ lớn. Ngoài ra, còn có thảm rễ cây, lối đi bị chặn, bờ đất và những khúc cua dốc. Và một cung đường mòn đơn thực sự đẹp sẽ như thế nào nếu không có không gian trên không? Chính xác: nhàm chán! Vì vậy, cũng có rất nhiều cú nhảy. Khi bạn nhấn cần số, bạn tự nhiên mong đợi xích sẽ rơi vào nhông xích bên phải càng nhanh càng tốt. Đây chính xác là nơi ổ trục trơn bằng nhựa iglidur ® G của igus ® phát huy tác dụng, vì bộ chuyển số sau phải di chuyển cực kỳ chính xác và nhanh chóng đến đúng vị trí để chuyển số. Điều này được thực hiện bằng cách di chuyển con lăn dẫn hướng của bộ chuyển số sau xe đạp leo núi đến đúng vị trí bằng cơ cấu hình bình hành.

Ảnh: SRAM
Vì các bánh răng của băng cassette được sắp xếp rất gần nhau, đặc biệt là với hệ thống truyền động 12 tốc độ như hệ thống truyền động Eagle của SRAM, bộ chuyển số sau phải ở đúng vị trí. Ngay cả những độ lệch nhỏ cũng có thể gây ra tiếng ồn của xích. Thực tế là xích không còn chạy chính xác trên các bánh răng cũng dẫn đến tình trạng mòn xích và băng cassette tăng lên. Trong trường hợp xấu nhất, xích thậm chí có thể nhảy lên nhầm bánh răng. Bộ chuyển số SRAM được lắp ổ trục trơn bằng nhựa iglidur ® G của igus ® tại tất cả các điểm trục để đảm bảo độ chính xác này.

Cùi đề sau SRAM XX1 Eagle AXS: ổ trượt trơn iglidur G không cần bảo trì. (Ảnh: SRAM)
Vòng bi trơn từ igus ® có một số ưu điểm so với vòng bi trực tiếp trong ống lót bằng nhựa, nhôm hoặc đồng thau: chúng không cần bôi trơn bên ngoài và chống được bụi bẩn, cát, bụi, dầu và nước, cộng với trọng lượng nhẹ không gì sánh bằng. Trái ngược với giải pháp ống lót cũ, vòng bi igus ® cho phép độ chính xác cao với ma sát cực thấp, khiến chúng hầu như không thể phá hủy khi sử dụng trên bộ chuyển số sau. Hiệu quả kinh tế chủ yếu được xác định bởi tuổi thọ dài của vòng bi, có thể được tính toán bằng công cụ trực tuyến của chúng tôi. Vì vòng bi igus ® không cần bôi trơn, nên cũng không cần bảo dưỡng vòng bi, nếu không thì khá khó khăn vào thời điểm này. Và tất nhiên, vòng bi hoàn toàn không bị gỉ. Vì vậy, bạn có thể lướt qua bùn và bùn lầy trong cơn mưa tồi tệ nhất mà không phải lo lắng về việc làm hỏng vòng bi trên bộ chuyển số sau. Ở đây, bạn có thể thấy vòng bi của chúng tôi thiết thực như thế nào khi chúng được sử dụng trên bộ chuyển số sau.

không cần bảo trì vòng bi trên derailleur SRAM Force eTap AXS. (Ảnh: SRAM)
Tất nhiên, bộ chuyển số sau trên xe đạp đua cũng phải chịu tải trọng lớn. Cho dù là ở một trong ba giải đấu quốc gia lớn, Giro, Tour de France hay Vuelta, tại một trong năm tượng đài xe đạp hay tại các sự kiện lớn như Thế vận hội hay giải vô địch thế giới - các tay đua xe đạp chuyên nghiệp phải có thể tin tưởng vào các thành phần của chúng. Đó là lý do tại sao SRAM cũng tin tưởng vào vòng bi igus ® ở đây. Cũng giống như bộ chuyển số MTB, các vòng bi này rất thuyết phục do không cần chất bôi trơn, không cần bảo dưỡng, trọng lượng nhẹ và tuổi thọ cao. Điều này có nghĩa là cả vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư đều có thể chinh phục những đoạn đường dốc nhất và những con đường ngoằn ngoèo đẹp nhất.

-
Bạn có làm việc trong ngành xe đạp và đang tự hỏi loại ổ trục trơn nào của chúng tôi có thể được sử dụng trong sản phẩm của bạn không? Và liệu chúng tôi cũng có thể sản xuất ổ trục trơn bằng nhựa hiệu suất cao được tùy chỉnh theo ứng dụng của bạn để bạn có thể sử dụng chuyên môn của chúng tôi để tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh không? Chắc chắn rồi, hơn 50% ổ trục trơn mà khách hàng của chúng tôi sử dụng là loại tùy chỉnh. Chỉ cần để chúng tôi tư vấn cho bạn - chúng tôi có thể hỗ trợ qua điện thoại, email hoặc trò chuyện. Cùng nhau, chúng ta sẽ tìm ra giải pháp!

-
Vòng bi trơn của chúng tôi
Mọi thứ quan trọng về vòng bi iglidur ® của chúng tôi tóm tắt: Linh kiện tiêu chuẩn và đặc biệt, cải tiến sản phẩm, thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và nhiều hơn nữa

-
iglidur ® trong MTB
Tam giác sau, phuộc, cốt yên và các bộ phận khác - các lĩnh vực ứng dụng cho ổ trục trơn iglidur ® trong xe đạp leo núi

-
Hãy cầm trên tay trước và tự mình xem: Đặt mua hộp mẫu với các sản phẩm hàng đầu của chúng tôi dành cho xe đạp. Hộp này chứa các bạc lót trơn được làm từ nhiều loại vật liệu iglidur ® , một bánh răng, một đầu thanh truyền igubal ® và một thanh ray tuyến tính drylin ® N.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30