Vui lòng chọn địa điểm giao hàng của bạn

Việc lựa chọn trang quốc gia / khu vực có thể ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhau như giá cả, tùy chọn giao hàng và tính sẵn có của sản phẩm.
Liên hệ
igus® Vietnam Company Limited

Unit 4, 7th Floor, Standard Factory B, Tan Thuan Export Processing Zone, Tan Thuan Street

District 7, HCM City, Vietnam

+84 28 3636 4189
VN(VI)

Bạc lót trơn bằng nhựa cho xe đạp leo núi

Những lợi thế trong nháy mắt

  • Bearing nhựa không cần bôi trơn và không cần bảo trì
  • Không rỉ sét, không nhạy cảm với bụi bẩn và nước
  • Nhẹ hơn đáng kể so với vòng bi kim loại
  • Chịu được các tác động và cú sốc
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài với mức giá hợp lý

tạp chí xe đạp igus®

nhựa chuyển động trong xe đạp - những câu chuyện thú vị và thông tin sản phẩm dành cho người đi xe đạp
Tải xuống ngay
Tổng quan ứng dụng

Ví dụ về ứng dụng của xích dẫn cáp

Bạc lót trơn của chúng tôi được sử dụng ở đâu?
 
Khám phá ngay

Tay đua MTB
Những người đi xe đạp leo núi đi trên địa hình gồ ghề: họ đi qua rễ cây, đá, bụi, bùn và cỏ, vượt qua những đoạn dốc bị nén. Việc hỏng bộ phận xe đạp có thể gây nguy hiểm cho người lái vì có thể đạt tốc độ lên tới 80km/h trên đường mòn. Nếu một người đi xe đạp muốn đạt được phong độ tốt nhất của mình, anh ta phải có khả năng dựa vào chiếc xe của mình và do điều này, anh ta cần các bộ phận an toàn. Ngoài ra, cảm giác nhạy bén chính xác (khả năng phản hồi ví dụ như phuộc nhún) và trọng lượng thấp là một trong những đặc điểm quan trọng nhất mà một chiếc xe đạp leo núi phải có, không chỉ trong các môn thể thao chuyên nghiệp. Các thành phần bạc lót trơn được làm bằng nhựa thay vì kim loại đã trở nên phổ biến trong nhiều năm - vì một lý do rất chính đáng:

Nhẹ, tiết kiệm không gian, giảm rung động

 

Bạc lót kim loại so với bạc lót trơn iglidur trên cân Các thành phần nhựa nhẹ làm giảm sức căng trên khung và có thể giúp xe đạp dễ dàng di chuyển hơn. Hơn nữa, xe đạp càng nhẹ càng dễ lên dốc. Bạc lót trơn iglidur của chúng tôi nhẹ hơn khoảng 80 % so với bạc lót kim loại.
So sánh không gian lắp đặt: các vòng bi và các ổ trượt So với ổ lăn, bạc lót nhựa của chúng tôi có ưu điểm là chúng cần ít không gian lắp đặt hơn khoảng một phần ba. Hơn nữa, nhờ tính đàn hồi cao hơn, chúng có chất lượng giảm rung tốt hơn nhiều so với các giải pháp bạc lót bằng kim loại. Điều này có nghĩa là khả năng hấp thụ sốc hiệu quả hơn và tạo sự thoải mái hơn cho người lái.

Hộp mẫu xe đạp

Hộp mẫu thử miễn phí

Hãy cầm chúng trên tay trước khi mua và làm quen với chúng. Hãy đặt mua hộp mẫu với các sản phẩm xe đạp hàng đầu của chúng tôi. Nó chứa các bạc lót được làm bằng các vật liệu iglidur khác nhau, một bánh răng, một rotuyn igubal và một thanh ray tuyến tính drylin N.
Đặt ngay!

Không cần bôi trơn, chống ăn mòn, không cần bảo trì

 

Bụi bẩn và độ ẩm có ảnh hưởng xấu đến bearing kim loại. Trong trường hợp bạc lót phủ PTFE, lớp trượt nhanh chóng bị mài mòn sau khi bụi bẩn xâm nhập. Các ổ lăn kim loại bị mòn nhanh chóng trừ khi chúng được bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, việc vệ sinh xe đạp có thể là một vấn đề đối với họ nếu tia nước chạm vào điểm chịu lực với áp lực quá lớn và xả dầu mỡ ra ngoài. Kết quả là ăn mòn.* Đối với bạc lót trơn iglidur, bụi bẩn và hơi ẩm không phải là thách thức nhờ không có chất bôi trơn. Ở đây không cần bôi trơn bên ngoài và không cần bảo trì.* Vấn đề này cũng có thể xảy ra với vòng bi thường được gọi là "vòng bi công nghiệp" trong ngành công nghiệp xe đạp. Điều này có nghĩa là vòng bi kim loại không thể điều chỉnh được đã được tiêu chuẩn hóa và bịt kín.
Các ổ trượt kim loại, các ổ lăn và các vòng bi so với ổ trượt trơn iglidur

Các bạc lót cho nhựa hiệu năng cao công nghệ dry-tech trên E-Fully

Các điểm chịu lực cho bạc lót iglidur trên hệ thống hoàn chỉnh


Xem thêm thông tin

Các ổ trượt trơn iglidur trên xe đạp leo núi, xe đạp chở hàng, xe đạp nghiêng và xe đạp gấp


Các thuật ngữ "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "chains for cranes", "ConProtect", "cradle-chain", "CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "easy chain", "e-chain", "e-chain systems", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", "energy chain systems", "enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear", "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus improves what moves", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse", "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "plastics for longer life", "print2mold", "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe", "speedigus", "superwise", "take the dryway", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "when it moves, igus improves", "xirodur", "xiros" and "yes" là nhãn hiệu được bảo hộ hợp pháp của igus® GmbH tại Cộng hoà Liên bang Đức và ở một số quốc gia khác. Đây là danh sách không đầy đủ các nhãn hiệu (ví dụ: đơn đăng ký nhãn hiệu đang chờ xử lý hoặc nhãn hiệu đã đăng ký) của igus® GmbH hoặc các công ty liên kết của igus® ở Đức, Liên minh Châu Âu, Hoa Kỳ và/hoặc các quốc gia hoặc khu vực pháp lý khác.

igus® GmbH xin nhấn mạnh rằng mình không bán bất cứ sản phẩm nào của các công ty Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber và mọi nhà chế tạo về chuyển động khác nêu trong trang web này. Các sản phẩm do igus® cung cấp là sản phẩm của igus® GmbH

CÔNG TY TNHH IGUS VIỆT NAM

Đơn vị 4, Tầng 7, Xưởng tiêu chuẩn B, Đường Tân Thuận, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: +84 28 3636 4189

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0314214531

Ngày đăng ký lần đầu: 20-01-2017

Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ÐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

IGUS VIETNAM COMPANY LIMITED

Unit 4, 7th Floor, Standard Factory B, Tan Thuan Street, Tan Thuan Export Processing Zone, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Phone: +84 28 3636 4189

Tax code: 0314214531

Date of issuance: January 20, 2017

Place of issuance: DEPARTMENT OF PLANNING AND INVESTMENT OF HO CHI MINH CITY