Thay đổi ngôn ngữ :
Nếu không có nó, việc bay sẽ kém thoải mái hơn nhiều: cầu lên máy bay (còn được gọi là cầu thang hoặc cầu lên máy bay) cho phép máy bay lên máy bay an toàn, bằng phẳng tại hàng nghìn sân bay trên toàn thế giới. Vào những ngày đầu của ngành hàng không, việc lên máy bay thậm chí còn dễ dàng hơn. Những chiếc máy bay cánh quạt nhỏ có các bậc nhỏ tích hợp có thể dễ dàng hạ xuống. Ngay cả ngày nay, những chiếc máy bay nhỏ hơn thường sử dụng cầu thang tích hợp, vì độ dốc ở cầu lên máy bay sẽ quá dốc.
Sẽ như thế nào nếu không có cầu lên máy bay? Máy bay thương mại hiện đại có chiều cao lên máy bay lên tới 4 mét so với mặt đất. Trên những chiếc máy bay phản lực khổng lồ như Airbus A380, hành khách thậm chí phải lên máy bay qua hai tầng. Sẽ cần cầu thang rất cao. Và những gia đình có trẻ em, người già và hành khách yếu ớt sẽ thấy việc lên máy bay khó khăn hơn nhiều. Chưa kể đến việc phải bảo vệ khỏi gió và thời tiết.

Nguyên lý của cầu lên máy bay hành khách rất đơn giản: theo quy định, một phần của hệ thống được neo chặt vào tòa nhà sân bay. Một phần khác được lắp linh hoạt để có thể lắp vào các loại máy bay khác nhau. Ví dụ, cần phải bù trừ sự khác biệt về chiều cao của cửa máy bay cũng như chiều dài và chiều rộng khác nhau của máy bay. Vì mục đích này, cầu lên máy bay thường bao gồm một số ống có thể thu vào và thu ra và một hoặc nhiều bộ phận nâng. Cầu lên máy bay thu vào này là biến thể linh hoạt nhất của cầu lên máy bay hành khách. Các thiết kế ít linh hoạt hơn thường chỉ phù hợp với một số loại máy bay nhất định, điều này hạn chế tính linh hoạt của các nhà điều hành sân bay.
Cầu lên máy bay hành khách được di chuyển với sự trợ giúp của động cơ điện. Những thiết bị này yêu cầu cáp nguồn và cáp dữ liệu đến hệ thống điều khiển. Chuyển động của từng bộ phận riêng lẻ không quá nhanh. Tuy nhiên, các dây cáp phải được bảo vệ khỏi hư hỏng. Vì chúng thường nằm bên ngoài cầu lên máy bay nên chúng cũng phải chịu được gió và thời tiết.
Khi thời gian chờ của máy bay ngày càng ngắn hơn và cầu lên máy bay hành khách cần hoạt động đáng tin cậy, chuyển động cơ học phải diễn ra trơn tru. Nếu cầu lên máy bay hành khách dừng lại, điều này có thể gây ra tổn thất tài chính ngay lập tức cho đơn vị điều hành sân bay, hãng hàng không và cả hành khách, những người muốn bay thoải mái, an toàn và đúng giờ.
Độ tin cậy cao của các sản phẩm igus® cho thấy lợi ích của việc sử dụng chúng trong cầu lên máy bay hành khách. Các chuyển động của cáp trong cầu thang có thể được dẫn hướng an toàn bằng e-chain systems của chúng tôi.
Các hành trình chủ yếu là chuyển động theo chiều ngang trong các đường hầm dạng ống lồng và chuyển động theo chiều dọc trong các đơn vị nâng. e-chaincó tuổi thọ cao, do đó có thể mong đợi tuổi thọ dài. Chúng có thể được lắp đặt theo cách tiết kiệm không gian để không có cáp nào bị treo xuống và không làm giảm vẻ đẹp bên ngoài. Tất cả năng lượng cần thiết có thể được cung cấp bằng e-chain , ví dụ như cáp nguồn và điều khiển, thủy lực, khí nén, v.v.
1 Hệ thống xích dẫn cáp e-chain® chuyển động xoay – giải pháp bán kính uốn ngược
2 Hệ thống xích dẫn cáp e-chain® cho chuyển động nâng – kiểu lắp đặt zig-zag
3 Hệ thống xích dẫn cáp e-chain® cho chuyển động nâng – kiểu lắp đặt dạng treo
4 Hệ thống xích dẫn cáp e-chain® cho chuyển động ngang – kiểu lắp đặt không giá đỡ hoặc dạng trượt
5 Bảo vệ cáp theo nhiều trục
Hệ thống xích dẫn cáp e-chain® dẫn hướng và bảo vệ cáp trong các ứng dụng chuyển động ba chiều.
Hệ thống xích dẫn cáp giảm chiều dài cáp cần thiết hơn 50% (với mức nạp trung bình) và ngăn ngừa tải cơ học bên ngoài lên cáp, chẳng hạn như lắc lư, lắc lư, kẹt, v.v. Yêu cầu bảo trì thấp giúp giảm thời gian chết. e-chain systems hoạt động lý tưởng khi kết hợp với cáp chainflex của igus®. Giống như xích nhựa e-chain®, chúng có thể chịu được nhiệt, nắng, mưa và tuyết.
Xích nhựa dẫn cáp
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30