Công nghệ truyền động chống nước mặn cho cửa sổ điện
Đối với cửa sổ điện cho thuyền trong phân khúc cao cấp, Glaskeil dựa vào công nghệ drylin ® drive. Nó đáp ứng các yêu cầu cao về kích thước nhỏ gọn, hoạt động êm ái và khả năng chống nước muối xâm thực và biến động nhiệt độ cao.
Trong hệ thống truyền động hỗ trợ gió (cánh buồm), công ty bound4blue dựa vào ổ bi xiros và ổ bi iglidur ® làm bằng nhựa hiệu suất cao. Chúng nhẹ hơn ổ bi kim loại thông thường và chống ăn mòn.
Đầu thanh truyền chắc chắn cho bánh lái đôi không bị phản lực
Trong hệ thống lái của thuyền buồm Seascape 24, đầu thanh igubal ® được sử dụng trong các kết nối giữa tay lái, trục truyền động và cánh lái. Thực tế là chúng chắc chắn, ma sát cực thấp, khoảng hở và không bị ăn mòn khiến chúng trở thành thành phần hoàn hảo cho ứng dụng này.
Trong chiếc thuyền máy này, vị trí của bảng điều khiển của người lái có thể thay đổi giữa cabin và buồng lái nhờvòng bi lăn drylin ® WJRM gắn trên hệ thống dẫn hướng kép làm bằng nhôm anodized. Hệ thống tuyến tính dễ lắp đặt và hoàn toàn không cần bảo trì.
Cần cẩu thuyền quay đáng tin cậy với vòng bi xoay không cần bôi trơn
Nâng xuồng vào gara phía sau bằng cần trục xoay: Thiết kế cấu trúc sáng tạo Vòng bi xoay PRTđược sử dụng cho chuyển động này. Với các bộ phận trượt làm bằng nhựa chống mài mòn, chúng lý tưởng để sử dụng trong môi trường nước mặn và chạy êm, nhẹ và mượt.
Máy tạo hydro với ổ trục bệ igubal ® được căn chỉnh hoàn hảo với dòng chảy
Ocean Power dựa vào ổ trục khối gối igubal ® ESTM để hạ thấp tuyến tính máy phát thủy điện của mình. Chúng cho phép quay tới 20 độ và do đó thích ứng với dòng chảy. Quả cầu hình cầu ngăn chặn lực hạn chế và đảm bảo chuyển động ma sát thấp mọi lúc.
Hệ thống nâng được dẫn hướng an toàn bằng công nghệ ổ trục igus và e-chains
Làm thế nào để xuồng cao su lên du thuyền hoặc ván trượt phản lực xuống nước? Nhà sản xuất hệ thống này biết câu trả lời. Công ty thiết kế hệ thống nâng cho du thuyền - và dựa vào xích năng lượng, thanh dẫn hướng drylin ® vàổ trục trơn iglidur ®.
Những cần cẩu này được sử dụng để kéo thuyền ra khỏi mặt nước ở Fort Meyers, Florida. Ở cả hai loại, ổ trục iglidur ® P được sử dụng trực tiếp trong trục truyền động của tời cáp, thực hiện hành trình và chuyển động hạ xuống để nâng thuyền hoàn toàn ra khỏi mặt nước.
Vòng bi trượt chịu lực nặng cho bản lề trong đóng tàu
Trên những du thuyền lớn, cửa nặng được lắp đặt ở khu vực thành mạn thuyền, bản lề của chúng phải được thiết kế để có khả năng chịu tải cao và đặc biệt chống ăn mòn. Các giải pháp trước đây thường rất dễ bị ăn mòn và mài mòn ở khu vực các điểm bản lề. Việc sử dụng iglidur ổ trục trơn ® có thể bù đắp cho những nhược điểm của thiết kế trước đây. Thiết kế hiện nay hoàn toàn không cần bảo trì.