Thay đổi ngôn ngữ :
-
Giảm chấn rung, chống mài mòn và hoàn toàn không bị ăn mòn và bảo dưỡng: những đặc tính này cho phép vòng bi nhựa của chúng tôi thể hiện sức mạnh của chúng không chỉ trong xe đạp leo núi và xe chở hàng mà còn trong nhiều loại xe hạng nhẹ và phụ kiện xe đạp khác. Bao gồm nhiều điểm xoay trong xe đạp gấp, xe đẩy và giá đỡ xe đạp, bộ phận điều khiển xe đạp trẻ em và xe điện hoặc điều chỉnh độ cao trong giá đỡ lắp ráp xe đạp.
-

-
-

Lý tưởng nhất là đủ nhỏ để đi tàu miễn phí như một kiện hành lý hoặc cất trong xe hơi để tiết kiệm không gian: xe đạp gấp hiện đang trải qua quá trình phát triển nhanh chóng với sự thay đổi về khả năng di chuyển - với trọng lượng nhẹ hơn, thoải mái hơn và công nghệ gấp tinh vi, nhanh chóng và dễ sử dụng. Đối với nhiều khớp nối trong cơ chế gấp, chúng tôi cung cấp ống lót làm bằng nhựa hiệu suất cao chống mài mòn, chẳng hạn như ống lót từ vật liệu iglidur J3, một giải pháp thay thế nhẹ và không bị ăn mòn cho ổ trục kim loại không cần bôi trơn hoặc bảo dưỡng. Mở và đóng, thường xuyên và trong thời gian dài, mà không kêu cót két hoặc lạch cạch.

Vòng bi trơn iglidur J3

Không có khe hở ổ trục, không cần bôi trơn lại: iglidur trong xe đạp leo núi có thể gấp lại
Công ty Tonkel Om handmades của Áo tại Salzburg đã phát triển một chiếc xe đạp leo núi có thể gấp lại thành kích thước gói là 75 x 34 x 25cm chỉ trong 90 giây mà không cần bất kỳ công cụ nào. Đối với nhiều điểm chịu lực trong cơ chế gấp, các nhà phát triển đang tìm kiếm một vật liệu chịu lực đàn hồi, chống mài mòn, nhẹ nhất có thể và chống lại mọi loại tác động của thời tiết. ống lót iglidur là giải pháp hoàn hảo ...
-

Chúng cũng được sử dụng trong tai nghe và làm giá đỡ dưới cùng cho xe đạp trẻ em. Vòng bi trơn iglidur J3 được sử dụng thành công. Lý do rất đơn giản: chúng chắc chắn, tiết kiệm chi phí và chống ẩm, bụi bẩn và va đập - thông số kỹ thuật lý tưởng khi bạn cân nhắc rằng xe đạp trẻ em không chỉ phải chịu đủ mọi điều kiện thời tiết mà còn bị đổ, hoặc rơi vào vũng nước hoặc cát trên sân chơi. Bạn sẽ không gặp vấn đề với vòng bi thông thường, vốn trở nên ọp ẹp do bụi bẩn xâm nhập, mất chất bôi trơn và rỉ sét.

Vòng bi trơn iglidur J3
-

Vẫn là một thị trường ngách, nhưng ngày càng phổ biến: xe đạp nằm, đặc biệt là xe ba bánh, có lẽ là cách thoải mái nhất để đi xe đạp. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mặt đất, hiện nay có nhiều loại trên thị trường, bao gồm xe đạp có lò xo và xe đạp tốc độ nhanh nhẹn cho địa hình gồ ghề. Vòng bi trơn iglidur G nhỏ, nhẹ, chống bụi bẩn, nước và sốc và với những đặc tính này, được sử dụng thành công trong hệ thống treo bánh trước có lò xo, trong số những thứ khác.

vòng bi trơn iglidur G

Nhỏ, nhẹ, chắc chắn: ổ trục trơn iglidur trong xe ba bánh từ Azub
Với giải thưởng "Xe ba bánh của năm", AZUB Bike đã giành được giải thưởng danh giá cho TRIcon 26 với phuộc sau cải tiến vào năm 2015. Xe cũng sử dụng các thành phần hiệu suất cao như titan cấp 5 có độ bền cao trong hệ thống treo trước. Xe được bổ sung ổ trục nhựa hoạt động khô làm bằng iglidur G. Ổ trục toàn diện này không chỉ không cần bôi trơn hay bảo dưỡng mà còn chống bụi bẩn, do đó có tuổi thọ cao. Không giống như ổ trục trơn và ổ trục bi kim loại, ổ trục này không bị ăn mòn và chỉ nặng bằng một phần nhỏ.
-

Trong nhiều năm nay, xe tay ga điện, đặc biệt là xe tay ga cho thuê, đã chinh phục các thành phố. Được điều khiển trong gió và thời tiết và trên các điều kiện mặt đất khác nhau, với những người dùng thay đổi không phải lúc nào cũng xử lý chúng một cách cẩn thận, xe tay ga phải chịu đựng rất nhiều. Với ổ trục trơn không cần bôi trơn của chúng tôi, chi phí bảo dưỡng có thể được giảm và xe tay ga không cần phải ngừng hoạt động để bảo dưỡng ổ trục, giúp tăng hiệu quả sử dụng của chúng. Phạm vi của pin được hưởng lợi từ trọng lượng nhẹ của ổ trục của chúng tôi. Các ống lót từ vật liệu iglidur E đặc biệt phù hợp với phuộc treo, chúng có khả năng giảm rung và hầu như không có hiệu ứng dính trượt. Để sử dụng trong ống đầu, chúng tôi khuyên dùng ổ trục iglidur Q chịu lực nặng của chúng tôi.

vòng bi trơn iglidur E

Vòng bi trơn iglidur Q
-

Phanh chữ V là loại phanh xe đạp cổ điển vì chúng nhẹ, tiết kiệm chi phí và dễ sửa chữa và bảo dưỡng nhờ thiết kế đơn giản. Về vấn đề bảo dưỡng, bạn có thể không cần bảo dưỡng, ít nhất là tại các điểm chịu lực, nếu bạn sử dụng ống lót nhựa chạy khô của chúng tôi, có khả năng giảm rung, chống chịu thời tiết và nhẹ. Để sử dụng trên phanh chữ V cũng như trên phanh tay đòn cổ điển, iglidur J là vật liệu hoàn hảo.

Vòng bi trơn iglidur J
-

Những người thường xuyên sửa xe đạp sử dụng giá lắp ráp để cố định xe đạp một cách an toàn ở độ cao làm việc thoải mái. Ngoài các mẫu đơn giản, còn có các phiên bản cao cấp có thể điều chỉnh bằng điện cung cấp, ví dụ như thợ máy trong xưởng, khả năng nâng những chiếc xe đạp nặng như xe đạp điện theo cách dễ dàng cho lưng của họ. Nhiều sản phẩm igus khác nhau được sử dụng thành công trong các sàn nâng như vậy: hệ thống ray tuyến tính drylin không cần bôi trơn và không cần bảo trì, cáp chainflex đàn hồi, được chế tạo đặc biệt cho các ứng dụng di chuyển và e-chains nhỏ gọn từ dòng E2, đảm bảo tuổi thọ đặc biệt dài cho cáp.

thanh dẫn hướng tuyến tính drylin W

chuỗi e-chains E2

cáp chainflex
-

Giá để xe đạp được lắp trên nóc hoặc phía sau xe là giải pháp vận chuyển hoàn hảo cho bất kỳ ai không có xe kéo, thùng xe bán tải hoặc gara để xe đạp của xe mô tô. Đặc biệt phổ biến: các mẫu có thể gấp lại có thể dễ dàng vận chuyển khi tháo rời và cất giữ gọn gàng, được trang bị cơ chế nghiêng cho phép tiếp cận cốp xe. Để đảm bảo việc gấp và nghiêng hoạt động dễ dàng trong thời gian dài, các nhà sản xuất sử dụng ổ trục trơn và vòng đệm đẩy từ dòng iglidur J của chúng tôi. Độ ẩm, bụi bẩn, va đập và tải trọng cạnh không thành vấn đề.

Vòng bi trơn và vòng đệm chặn iglidur J
Tìm hiểu thêm về vòng bi iglidur J và vòng đệm đẩy trong cửa hàng
-

Những người chi nhiều tiền cho xe đẩy trẻ em mong đợi xe hoạt động đáng tin cậy. Ngay cả sau thời gian dài sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như trên sân chơi hoặc bãi biển, nơi vật liệu tiếp xúc với cát và nước biển. Trong những tình huống này, vòng bi kim loại và ống lót có lớp phủ PTFE bị ảnh hưởng đặc biệt. Cát bám vào vòng bi được bôi trơn, mất lớp bôi trơn/lớp trượt và rỉ sét là những vấn đề có thể tránh được với vòng bi nhựa chạy khô của chúng tôi. Không còn bánh xe kẹt hoặc kêu cót két, không còn điểm vòng bi ọp ẹp. Vòng bi trơn iglidur G nhẹ, tiết kiệm chi phí và chắc chắn - hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các khớp gấp và khớp nối, trong điều chỉnh độ cao, trong bánh xe xoay và trục bánh xe.

vòng bi trơn iglidur G

Nhẹ, tiết kiệm chi phí, không phức tạp: vòng bi cầu igubal trong xe đẩy chạy bộ
Xe đẩy JogAlong kết hợp chức năng vận chuyển thông thường với hoạt động thể thao. Xe có tay đòn hình dạng công thái học mô phỏng chuyển động vung tự nhiên của cánh tay. Trái tim của kết cấu là vòng bi cầu trơn igubal làm bằng nhựa đặc. Chúng cho phép ba bậc tự do, giảm độ phức tạp của quá trình lắp ráp và do đó giảm chi phí và trọng lượng so với thiết kế ban đầu. Trọng lượng nhẹ, không cần bôi trơn và không bị ăn mòn khiến chúng trở thành sự thay thế hoàn hảo cho vòng bi kim loại.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30