Thay đổi ngôn ngữ :
Hệ thống lên tàu đáng tin cậy. Khi đi xe điện hoặc tàu hỏa, hành khách sẽ thấy các thành phần igus đầu tiên ngay khi lên tàu. Cáp chainflex, công nghệ vít me dryspin và nguồn cung cấp năng lượng được sử dụng để vận hành hệ thống lên tàu theo cách không cần bảo trì và trên hết là đáng tin cậy.
không cần bảo trì và làm sạch các ứng dụng trong khoang hành khách. Ổ trục trơn Polymer iglidur và thanh dẫn hướng tuyến tính drylin ® đảm bảo điều chỉnh sạch sẽ, hệ số ma sát thấp và chuyển động ít tiếng ồn mà không cần chất bôi trơn bổ sung. Điều này có thể thực hiện được nhờ chất bôi trơn khô được tích hợp trong vật liệu igus.
Nhựa chuyển động được sử dụng từ buồng lái đến phanh. Các bộ phận điều khiển để vận hành tàu hỏa và xe điện cũng được hưởng lợi từ các thông số kỹ thuật của nhựa chuyển động. Ví dụ, thanh dẫn hướng tuyến tính drylin ® được sử dụng trong cần phanh. Để có khả năng chống mài mòn cao, các điểm chịu lực trong bảng điều khiển và phanh khẩn cấp được trang bị ổ trục trơn iglidur G. Bản thân phanh cũng được trang bị ổ trục trơn iglidur vì chúng không bị ăn mòn và cho phép hoạt động hoàn hảo trong trường hợp va chạm và bụi bẩn.

-
Phát triển cửa hành khách nhỏ gọn cho các phương tiện đường sắt nhẹ mới trên tuyến Metro del Valles ở Barcelona: Đây là công việc của công ty Masats của Tây Ban Nha. Các kỹ sư đang sử dụng cáp điều khiển chainflex và e-chains trong cơ chế mở cửa. Nhờ thiết kế đặc biệt của chúng, cáp điều khiển có thể hoạt động với bán kính uốn cong cực nhỏ chỉ 20 mm. Do đó, cáp lý tưởng cho cửa hành khách, một trong những hệ thống tiết kiệm không gian nhất trên thị trường.

-
Ideenzug là sáng kiến của Deutsche Bahn dành riêng cho vận tải hành khách trong tương lai. Một trong những khái niệm được phát triển: thang nâng xe điện để tiết kiệm không gian treo và sạc xe điện trong suốt hành trình trên tàu. Xe hai bánh được móc vào giá đỡ và có thể di chuyển lên xuống bằng điện trên trục tuyến tính. Đây là nơi các bàn tuyến tính drylin ® có ổ đĩa để vận hành không cần bôi trơn phát huy tác dụng.

-
Các bậc trượt phải hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết và an toàn để hành khách có xe đẩy hoặc khả năng di chuyển hạn chế có thể lên xuống tàu một cách độc lập. Các thành phần trung tâm của một phát triển mới từ Knorr-Bremse GmbH, Division IFE không cần chất bôi trơn và do đó không cần bảo trì vít me helix cao dryspin và đai ốc vít me từ igus. Chúng chống ăn mòn và môi trường và đảm bảo tuổi thọ lâu dài - với chi phí giảm đáng kể.

-
Những chuyến tàu cao tốc này di chuyển với tốc độ lên đến 350 km/h giữa Bắc Kinh và Thượng Hải. Các cửa ngoài được dẫn hướng bằng các thanh dẫn hướng trục từ dòng drylin ® R. Ưu điểm: Các lá trượt của ổ trục tuyến tính được làm bằng iglidur bôi trơn. Các ổ trục cũng chạy đặc biệt êm và hoạt động đáng tin cậy ngay cả trong điều kiện thời tiết đôi khi bất lợi.

-
Hệ thống rửa tàu hỏa của Société Nationale des Chemins de Fer Luxembourgeois (CFL) rửa tàu hỏa địa phương và đường dài hàng ngày trong phòng rửa dài 200 mét của mình. Một số chuỗi năng lượng được sử dụng cùng với công nghệ cảm biến thông minh để đảm bảo xe đẩy rửa di chuyển ở cả hai bên của tàu, theo dõi trạng thái của hệ thống và lập kế hoạch bảo trì dự đoán.

-
Bàn chuyển này tại cảng Felixstowe ở Anh đảm bảo rằng các đầu máy xe lửa được di chuyển nhanh chóng đến đúng một trong tám đường ray. Các đầu máy xe lửa nặng tới 170 tấn được đẩy qua khoảng cách lên tới 30 mét. Để đảm bảo rằng các dây cáp từ bộ điều khiển đến bàn chuyển được định tuyến an toàn trong thời gian dài, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và không khí mặn trong bến cảng, và để giảm thiểu thời gian bảo trì, các nhà điều hành đã lựa chọn hệ thống flizz từ igus làm bằng thép không gỉ, trong đó sử dụng e-chains từ series E4 và cáp chainflex.

-
Zweiweg International đã phát triển một phương tiện vệ sinh hai chiều cho tàu điện ngầm ở Riyadh, Ả Rập Xê Út, được đặc trưng bởi công nghệ vệ sinh đặc biệt linh hoạt. Các hệ thống tuyến tính từ bộ dụng cụ xây dựng của chúng tôi cũng góp phần vào điều này. Công nghệ tuyến tính bôi trơn và không cần bảo trì nhỏ gọn khi thu vào và vẫn cho phép kéo dài chiều dài mà không bị biến dạng quá nhiều dưới áp suất nước cao. Vì không cần bôi trơn nên bụi bẩn cũng không có tác động.

-
Chúng chạy ầm ầm trên đường ray với tốc độ hơn 300 km/h: tàu cao tốc. Ngay cả những vết nứt nhỏ nhất trên đường ray cũng có thể trở thành mối nguy hiểm về an toàn. Để phát hiện những khiếm khuyết như vậy, công ty Thổ Nhĩ Kỳ Burak Cevik đang xây dựng một hệ thống thử nghiệm di chuyển dọc theo đường ray. Các ổ trục tuyến tính làm bằng nhựa hiệu suất cao từ igus ® được sử dụng tại các điểm ổ trục. Các ổ trục polymer hoạt động trong nhiều năm mà không cần chất bôi trơn. Chúng cũng có khả năng chống chịu với môi trường bụi và ẩm ướt cũng như nhiệt độ dao động.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30