Thay đổi ngôn ngữ :

-
Khi máy bay ở trên mặt đất, mọi thứ phải diễn ra rất nhanh. Để thực hiện "sự thay đổi" nhanh nhất có thể, một số lượng lớn các phương tiện đặc biệt đã được phát triển: Thiết bị hỗ trợ mặt đất (GSE).
Tại đây, nhiều quy trình - chẳng hạn như tiếp nhiên liệu, dỡ hành lý, phá băng và lên máy bay - được thực hiện đồng thời. Những thách thức, đặc biệt là đối với các thành phần, bao gồm tính linh hoạt (mỗi máy bay có kích thước khác nhau, các phương tiện GSE phải có khả năng thích ứng với điều này) và độ tin cậy tuyệt đối. Bất kể trời nắng, có giông bão hay tuyết rơi tại sân bay, GSE phải hoạt động đáng tin cậy. Mỗi lần hỏng hóc đều tốn kém.
 
Khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng vào nhựa chuyển động vì nó bị ăn mòn và không cần bảo trì, chống lại hóa chất và hoàn toàn đáng tin cậy với tuổi thọ có thể dự đoán được.

-
Để đảm bảo khí động học và do đó là an toàn khi bay, máy bay phải hoàn toàn không có vật cản. Điều này cũng áp dụng cho băng và tuyết trong mùa lạnh. Một nhiệm vụ phức tạp đòi hỏi rất nhiều từ con người và máy móc để tồn tại dưới áp lực thời gian.
Công nghệ xích dẫn cáp, cáp và ổ trục của chúng tôi đã được thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt và lý tưởng để sử dụng trong các cánh tay ống lồng, để xoay cabin hoặc trong vòi phun. Một số vật liệu iglidur ® cũng có khả năng chống lại các phương tiện như glycol, axit formic, parafin hoặc Skydrol.

-
1. thiết bị cabin

-
2. xoay cabin

-
Máy xúc hàng hóa được sử dụng tại các sân bay để chất các container lớn hoặc các kiện hành lý lên máy bay. Chúng phải có khả năng chịu được tải trọng nặng và điều kiện khắc nghiệt, đồng thời có thể điều chỉnh độ cao.
e-chains và cáp chainflex lý tưởng để định tuyến cáp nhằm điều chỉnh độ cao. ổ trục trơn dry-tech, vòng đệm đẩy và con lăn có thể được sử dụng linh hoạt và hoàn toàn không cần bôi trơn, ngay cả khi chịu tải trọng lên đến 200 MPa. Do đó, chúng được sử dụng trong các bàn nâng cắt kéo hoặc bệ nâng, chẳng hạn.

-
1. Cơ chế gấp lan can

-
Cơ cấu mở rộng lan can thứ 2

-
Máy kéo máy bay, còn được gọi là "máy đẩy" hoặc "máy kéo thanh kéo", là những cỗ máy thực sự mạnh mẽ. Chúng được sử dụng để di chuyển máy bay trên đường băng hoặc trong các nhà chứa máy bay bảo dưỡng. Ở một số mẫu, bánh trước được kẹp trong một cơ cấu và máy bay được nâng lên.
iglidur ® ổ trục trơn chịu lực nặng được sử dụng ở đây trong cơ cấu kẹp, xích năng lượng được sử dụng để dẫn hướng cáp và ống mềm và vòng xoay PRT đảm bảo độ quay cần thiết của ghế trong cabin lái.

-
1. cửa, bản lề, cánh cửa

-

-
3. Thiết bị căng

-
4. Thiết bị cabin

-
Xe tải phục vụ có thể được sử dụng để vận chuyển "xe đẩy phục vụ" rỗng ra khỏi máy bay và đưa những xe đẩy đầy trở lại. Vài mét cuối cùng giữa xe tải và máy bay thường được bắc cầu bằng một bệ kính thiên văn.
Ở đây, nhựa chuyển động lý tưởng cho nhiều ứng dụng khác nhau: xích e-chain để định tuyến cáp trong ổ trục tuyến tính điều chỉnh độ cao hoặc drylin ® và ổ trục trơn iglidur trong bệ. nhựa chuyển động ghi điểm ở đây nhờ không cần bôi trơn, tải trọng cạnh cao và khả năng chống lại các hóa chất như Skydrol, axit formic hoặc glycol.

-
Cơ cấu mở rộng lan can thứ nhất

-

-
3. bệ kính thiên văn

-
4. chuyển động theo chiều dọc

-
Xe cứu thương được sử dụng để giúp những người khuyết tật lên máy bay một cách an toàn và thoải mái. Một số lượng lớn các chuyển động diễn ra ở cả phía trước (khi lên xe cứu thương) và phía sau (khi lên máy bay). Với sự trợ giúp của nhựa chuyển động, những chuyển động này có thể được tự động hóa hoàn toàn mà không cần bôi trơn.

-
1. cửa, bản lề, cánh cửa

-
2. bệ kính thiên văn

-
3. Điều chỉnh nền tảng theo chiều dọc

-
4. chuyển động theo chiều dọc
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30