e-rover - hệ thống ly hợp tự động cho RTG

xe điện tử

Ưu điểm của e-rover

  • Truyền dữ liệu an toàn và nhanh chóng, ví dụ như với cáp quang
  • Tiết kiệm chi phí vận hành của RTG. Tiềm năng tiết kiệm tương đương với các hệ thống thông thường
  • Bảo vệ môi trường
  • Chi phí bảo trì thấp, không có bộ phận chống mài mòn phải thay thế theo định kỳ
  • Có thể di chuyển quãng đường lên tới 500 m và xa hơn

Cấu trúc của hệ thống khớp nối e-rover

  • Một đơn vị nâng có cánh tay ống lồng, bộ phận ghép nối và đầu nối trên RTG
  • Đầu chuyển động nổi đặc biệt có ngạnh để gắn cơ học khớp nối và đầu nối ghép
  • trạm e-rover có xe đẩy (xe chở khách) để ghép và tháo RTG

Khớp nối

  • RTG lái vào trạm e-rover
  • Người điều khiển cần cẩu ra hiệu lệnh ghép nối
  • Cánh tay kính thiên văn được mở rộng và tự động tìm khoảng cách đến máng dẫn hướng và chiều cao chính xác đến mép dưới của máng
  • Sau đó, tín hiệu sẽ tự động được gửi đến toa xe để định vị đầu di chuyển nổi ở độ cao của cánh tay ống lồng
  • Khớp nối hiện được gắn cơ học vào đầu di chuyển nổi và được định tâm
  • Một phi công tiếp xúc nhận ra kết nối thành công và giải phóng nguồn điện cho RTG
  • Người vận hành cần cẩu nhận được tín hiệu cho biết việc cập cảng đã thành công
  • Kính thiên văn di chuyển lên vị trí di chuyển và nâng đầu di chuyển nổi lên cùng với nó

Tách rời

  • RTG lái vào trạm e-rover
  • Người điều khiển cần cẩu ra hiệu tháo rời
  • Kính thiên văn được căn chỉnh, toa xe ga di chuyển vào vị trí, cánh tay kính thiên văn di chuyển xuống và móc đầu di chuyển nổi trở lại toa xe ga
  • Nó được tháo rời bằng điện và được mở khóa bằng cơ học
  • Xe ga di chuyển trở lại vị trí đỗ xe với đầu di chuyển nổi
  • Cánh tay kính thiên văn được thu lại
  • Tín hiệu xuất hiện trong buồng lái của tài xế để chỉ ra rằng nó đã được tháo rời thành công
Liên hệ

Tư vấn & hỗ trợ

Hân hạnh được trả lời câu hỏi của quý khách

Lê Quốc Anh
Quốc Anh Lê

Inside Sales Engineer

+84 28 3636 4189Gửi e-mail

Báo giá và tư vấn trực tuyến