Vui lòng chọn địa điểm giao hàng của bạn

Việc lựa chọn trang quốc gia / khu vực có thể ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhau như giá cả, tùy chọn giao hàng và tính sẵn có của sản phẩm.
Liên hệ
igus® Vietnam Company Limited

Unit 4, 7th Floor, Standard Factory B, Tan Thuan Export Processing Zone, Tan Thuan Street

District 7, HCM City, Vietnam

+84 28 3636 4189
VN(VI)

Máy bay không người lái trong hộp

bằng nhựa chuyển động nhẹ và không cần bảo trì


Hầu hết các chuyến bay bằng máy bay không người lái đều được điều khiển bằng tay ("thí điểm thực hành"). Điện thoại thông minh và/hoặc điều khiển từ xa được sử dụng để cất cánh, bay và hạ cánh. Ở đây, phi công đứng gần máy bay không người lái để giữ cho nó trong tầm nhìn. Sau khoảng 20 đến 30 phút, dung lượng pin cạn kiệt và người dùng phải sạc máy bay không người lái thông qua cáp sạc tại ổ cắm. Dành cho nhiều ứng dụng công nghiệp, quy trình này là không thực tế, không kinh tế và khó thành hiện thực.

Nguyên tắc máy bay không người lái trong một chiếc hộp

Với một máy bay không người lái trong một hệ thống hộp, bạn có thể để máy bay không người lái bay tự động và độc lập. Thông thường, ba thành phần là cần thiết:

  • Một máy bay không người lái có thể được sạc tự động, ví dụ. thông qua các điểm tiếp xúc sạc trên đường trượt hạ cánh, một thiết bị bạn gắn vào máy bay không người lái thông thường hoặc bộ thay pin tự động trong hộp.
  • Chiếc hộp đóng vai trò như một sàn công tác cho máy bay không người lái cất cánh và hạ cánh. Nó được thiết kế theo cách có thể sạc cho máy bay không người lái hoặc tự động thay pin. Trong quá trình sạc hoặc khi máy bay không ở trên không, hộp là một kho lưu trữ an toàn.
  •  Phần mềm điều khiển lên kế hoạch và điều khiển các ứng dụng và tuyến bay.
Nhựa chuyển động cho máy bay không người lái trong hộp
Vào tháng 1 năm 2021, Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) đã phê duyệt các chuyến bay thương mại bằng máy bay không người lái hoàn toàn tự động đầu tiên. Một công ty có trụ sở tại Massachusetts đã được cấp phép vận hành máy bay không người lái mà không cần sự điều khiển trực tiếp của phi công hoặc sự quan sát trực tiếp của phi công. Mặc dù điều này chỉ được phép ở các vùng nông thôn ở độ cao lên đến 122 mét (400 bước), việc cho phép vẫn là một bước quan trọng đối với việc mở rộng việc sử dụng máy bay không người lái cho mục đích thương mại cho nông dân, tổ chức bưu điện, nhà điều hành nhà máy điện và các khách hàng khác.

Nhựa chuyển động cho hộp máy bay không người lái

 
Chịu được độ ẩm, bụi bẩn và ăn mòN  Không cần bôi trơn và không cần bảo trì   Nhẹ và nhỏ gọn
Hộp máy bay không người lái với các sản phẩm igus

1. Đóng và mở dễ dàng

►  Vít me ren xoắn cao DST-LS
►  Đai ốc vít me có vai DST-JFRM
►  Gối bạc có vai cố định 2 lỗ EFOM
►  Động cơ bước đặc biệt với bộ phận bảo vệ chống giật MOT-AD
►  Xích dẫn cáp E2 mini
Các sản phẩm khác nhau để sử dụng trong vỏ máy bay không người lái
Vít me dryspin trong nắp máy bay không người lái

2. Căn giữa máy bay không người lái

►  Trục đai răng ngược ZLW-0630-OD
►  Động cơ bước đặc biệt với bộ phận bảo vệ chống giật MOT-AD
►  Xích dẫn cáp E2 micro
Các sản phẩm để căn giữa máy bay không người lái
Các thanh ray drylin để căn giữa máy bay không người lái

3. Sàn công tác nâng và hạ cánh

►  Các thanh trượt dẫn hướng tuyến tính cho vít me SLW-0630
►  Xích dẫn cáp E2 mini
Các thanh trượt dẫn hướng tuyến tính cho vít me SLW-0630 và các xích dẫn cáp E2 mini
Các vít me dryspin dùng cho sàn công tác nâng và hạ cánh

4. Thay pin

►  Bánh răng RL-D
►  Robot chi phí thấp RL-DP-4
Bánh vít RL-D
Bánh răng trong quá trình thay pin máy bay không người lái

Các lĩnh vực ứng dụng

Có một số khu vực ứng dụng cho máy bay không người lái trong một hộp - dưới đây là một số ví dụ:
  • Trong ngành an ninh, khái niệm này được sử dụng để bắt đầu báo động trong trường hợp khẩn cấp, bay đến nơi xảy ra báo động và chụp ảnh hiện trường. Các chuyến bay tuần tra thường xuyên, có kế hoạch cũng có thể được thực hiện. Hơn nữa, các công ty đã sử dụng công nghệ này để làm cho các sự kiện lớn trở nên an toàn hơn.
  • Trong nông nghiệp, khái niệm này đã được sử dụng thành công cho các nhiệm vụ kiểm tra và đo lường. Với các camera đặc biệt trên máy bay không người lái, có thể nhận ra những thay đổi trong thảm thực vật ở giai đoạn đầu.
  • Trong quá trình bảo trì các nhà máy hoặc nhà máy điện, máy bay không người lái trong hộp được sử dụng để truyền tải các ăng-ten từ trên không và dữ liệu của các nhà máy cho nhân viên trong thời gian thực. Điều này có thể giúp phát hiện, ví dụ. rò rỉ khí/nước hoặc công việc bảo trì cần thiết.
  • Ở nhiều nơi trên thế giới, các trạm đóng gói đã trở nên hữu ích để chuyển bưu kiện bất kể thời gian nào. Nếu các trạm này được mở rộng bằng cách xuất phát và hạ cánh cho máy bay không người lái, thì nhiều hoạt động vận chuyển gói hàng có thể được tự động hóa trong tương lai.

Ứng dụng tiêu biểu



Các thuật ngữ "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "chains for cranes", "ConProtect", "cradle-chain", "CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "easy chain", "e-chain", "e-chain systems", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", "energy chain systems", "enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear", "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus improves what moves", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse", "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "plastics for longer life", "print2mold", "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe", "speedigus", "superwise", "take the dryway", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "when it moves, igus improves", "xirodur", "xiros" and "yes" là nhãn hiệu được bảo hộ hợp pháp của igus® GmbH tại Cộng hoà Liên bang Đức và ở một số quốc gia khác. Đây là danh sách không đầy đủ các nhãn hiệu (ví dụ: đơn đăng ký nhãn hiệu đang chờ xử lý hoặc nhãn hiệu đã đăng ký) của igus® GmbH hoặc các công ty liên kết của igus® ở Đức, Liên minh Châu Âu, Hoa Kỳ và/hoặc các quốc gia hoặc khu vực pháp lý khác.

igus® GmbH xin nhấn mạnh rằng mình không bán bất cứ sản phẩm nào của các công ty Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber và mọi nhà chế tạo về chuyển động khác nêu trong trang web này. Các sản phẩm do igus® cung cấp là sản phẩm của igus® GmbH

CÔNG TY TNHH IGUS VIỆT NAM

Đơn vị 4, Tầng 7, Xưởng tiêu chuẩn B, Đường Tân Thuận, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: +84 28 3636 4189

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0314214531

Ngày đăng ký lần đầu: 20-01-2017

Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ÐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

IGUS VIETNAM COMPANY LIMITED

Unit 4, 7th Floor, Standard Factory B, Tan Thuan Street, Tan Thuan Export Processing Zone, Tan Thuan Dong Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Phone: +84 28 3636 4189

Tax code: 0314214531

Date of issuance: January 20, 2017

Place of issuance: DEPARTMENT OF PLANNING AND INVESTMENT OF HO CHI MINH CITY