Thay đổi ngôn ngữ :

Hầu hết các chuyến bay của máy bay không người lái đều được điều khiển thủ công ("điều khiển thực hành"). Việc cất cánh được khởi tạo, bay và hạ cánh bằng điện thoại thông minh và/hoặc điều khiển từ xa. Phi công đứng gần máy bay không người lái để có thể nhìn thấy nó trong tầm nhìn của họ. Sau khoảng 20 đến 30 phút, dung lượng pin sẽ cạn kiệt và người dùng phải sạc máy bay không người lái thông qua cáp sạc tại ổ cắm điện. Quy trình này không thực tế, không kinh tế và không khả thi đối với nhiều ứng dụng công nghiệp.
Vào tháng 1 năm 2021, Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) đã cho phép các chuyến bay thương mại hoàn toàn tự động đầu tiên. Một công ty có trụ sở tại Massachusetts đã được cấp phép vận hành máy bay không người lái mà không cần hệ thống điều khiển thực hành hoặc sự quan sát trực tiếp của phi công. Mặc dù hoạt động chỉ được phép ở các vùng nông thôn và ở độ cao dưới 122 mét (400 feet), nhưng việc phê duyệt là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các ứng dụng thương mại của máy bay không người lái cho nông dân, nhân viên bưu chính, nhân viên nhà máy điện và các khách hàng khác.

-
Có rất nhiều lĩnh vực ứng dụng cho Drone in a Box, sau đây là một số ví dụ:

-
Công ty exabotix cung cấp máy bay không người lái tự động cất cánh để kiểm tra đường ống dẫn khí. Nhà cung cấp này cũng đã thiết kế nhà chứa máy bay không người lái của riêng mình để chúng có thể cất cánh và hạ cánh trở lại ở những địa điểm xa xôi nhất. Thành phần trung tâm của những nhà chứa này - một nền tảng có thể mở rộng thêm 4,5 mét khi máy bay không người lái ở trên đó - di chuyển hoàn toàn bằng chất bôi trơn - và không cần bảo trì nhờ thanh dẫn hướng drylin ® W.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30