Điểm chịu lực không cần bảo trì trong các khớp chuyển tiếp và khớp quay

  • Những gì cần thiết: Vòng bi trơn và vòng bi xoay, nguồn cung cấp năng lượng cho các chuyển tiếp và khớp quay giữa các toa xe
  • Quy trình sản xuất: ép phun
  • Yêu cầu: sử dụng dưới tác động của lực, va đập, rung động
  • Vật liệu: iglidur G, iglidur Z
  • Ngành: công nghệ đường sắt - xây dựng toa xe
  • Thành công cho khách hàng: điểm chịu lực và cáp đặc biệt bền và chắc chắn
Chuyển tiếp giữa các toa xe với hệ thống xích nhựa bảo vệ cáp của igus

Tư vấn & hỗ trợ

Hân hạnh được trả lời câu hỏi của quý khách

Báo giá và tư vấn trực tuyến