Thay đổi ngôn ngữ :

-
Hồ sơ
Những gì cần thiết:
Vòng bi trơn cho động học xoay của khung chữ A
Yêu cầu:
Tự bôi trơn và không cần bảo trì ổ trục trơn có khả năng chống chịu thời tiết và phù hợp với tải trọng cao
Ngành:
Ngành công nghiệp ngoài khơi
Thành công cho khách hàng:
không cần bảo trì và điểm chịu lực chống ăn mòn, tiết kiệm chi phí, ổ trục trơn tùy chỉnh

-
Ship & Yacht Engineering Ltd. chuyên về cáp và triển khai các dự án đóng tàu và kỹ thuật hàng hải phức tạp trong nhiều năm. Người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty, Erik Hofmann, phát triển mọi thứ từ ram đến tàu du lịch để đóng tàu. Trong khi làm việc với nhiều công ty vận chuyển khác nhau, ông đã nhiều lần nhận ra những bất lợi mà khung chữ A trước đây đã gây ra.
Kết quả là, ông đã phát triển một khung chữ A với động học xoay không cần bảo dưỡng và bôi trơn, cho phép bán kính chuyển động là 180°: cái gọi là hệ thống liên kết. Để giữ cho các điểm chịu lực của động học không cần bôi trơn và giảm thiểu bảo dưỡng, Hofmann dựa vào ổ trục trơn iglidur ® .
Khung chữ A cải tiến của Erik Hofmann, thoạt nhìn có vẻ giống bất kỳ khung chữ A nào khác, nằm ở bến cảng Leer ở Đông Frisia. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hơn, có một điều quan trọng đập vào mắt: không giống như các khung chữ A vận hành bằng thủy lực khác, khung chữ A này không có xi lanh bên ngoài. Đây chính xác là lợi thế lớn nhất của sự phát triển của Hofmann. Hệ thống nâng được nghiêng bằng hệ thống liên kết. Các xi lanh và động học xoay đặc biệt được tích hợp vào khung của khung chữ A và cho phép bán kính chuyển động là 180°.

-
A-Frame của Ship & Yacht Engineering Ltd. đã được hội phân loại chấp thuận và có thể nâng tải trọng lên đến 20 tấn, tùy thuộc vào góc xoay. Hiện tại, nó đang được lắp đặt trên một tàu nghiên cứu thuộc sở hữu của Fugro, chuyên gia dữ liệu địa lý hàng đầu thế giới, nơi nó sẽ được sử dụng để hạ máy đo từ xuống nước và nâng chúng lên, ví dụ.
Để đảm bảo rằng động học xoay cũng hoạt động trơn tru trên biển cả và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Hofmann đã tìm kiếm ổ trục trơn tự bôi trơn, không cần bảo trì cho động học xoay của mình, phải tiết kiệm chi phí. Trước đây, ông đã sử dụng ống lót bằng đồng. Tuy nhiên, thời tiết liên tục làm trôi mỡ ra khỏi các điểm ổ trục, do đó, mỡ mới phải được bơm liên tục vào để ngăn ngừa tình trạng bôi trơn không đủ và ăn mòn, theo báo cáo của kiến trúc sư hải quân.

-
Thông qua một lời giới thiệu, Hofmann đã tìm thấy igus ® GmbH từ Cologne, một nhà phát triển và sản xuất nhựa hiệu suất cao không cần bôi trơn. Các ổ trục của họ làm bằng igutex ® TX1 hiện được sử dụng trong động học xoay của A-Frame. Chúng được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng có tải trọng cao, giảm thiểu yêu cầu bảo trì và không cần bôi trơn thêm.
"Ổ trục trơn của chúng tôi chứa chất bôi trơn rắn kết hợp, được chứa hàng triệu lần trong các khoang trong vật liệu. Điều này có nghĩa là luôn có đủ chất bôi trơn để bôi trơn điểm ổ trục. Điều này ngăn ngừa tình trạng bôi trơn không đủ xảy ra ngay từ đầu", Uwe Sund, Giám đốc sản phẩm ổ trục chịu tải nặng iglidur ® giải thích. Vì không cần thêm chất bôi trơn nên không cần bôi trơn thủ công hoặc hệ thống bôi trơn tự động.
Nhấp vào đây để biết sản phẩm được sử dụng
igutex ® TX1 ổ trục trơn
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30