drylin ® ZLW Trục đai căng trong công nghệ băng tải
Những người chịu trách nhiệm thiết kế cơ khí đã phân tích thị trường và xem xét các giải pháp do nhiều nhà cung cấp khác nhau đề xuất. Cuối cùng, trục tuyến tính đa chức năng drylin ® ZLW mà chúng tôi đề xuất đã giành chiến thắng (xem hình ảnh 2 và 3 bên dưới). Đây là một trục dài hai mét, rộng 41 cm, cao 10 cm và nặng 126 kg và được giao ở trạng thái sẵn sàng để lắp đặt.
Tổng cộng có bốn thanh dẫn hướng, trong đó có hai thanh được sử dụng để dẫn hướng song song, đã được lắp ráp thành một hệ thống nhỏ gọn cho KHS. Điều này có nghĩa là ba "cánh tay đẩy" (cánh tay ở giữa để đẩy thùng vào trạm, hai cánh tay ngoài cùng để đưa chúng trở lại băng tải trung tâm) có thể được vận hành trên một trục tuyến tính chung.
Để điều chỉnh chiều dài dẫn hướng của các thanh trượt theo mô-men xoắn cao xảy ra khi đẩy thùng, các thanh trượt được sắp xếp thành hai tầng. Chúng được di chuyển bằng ba đai răng được sắp xếp ở giữa (Hình 4 bên dưới). Động cơ được đặt tiết kiệm không gian ở phần mở rộng của trục lệch ở cả hai bên của thiết bị.
Vòng bi trơn iglidur ® trong trục
Vòng bi làm bằng vật liệu iglidur ® được sử dụng trong tất cả các trục, không yêu cầu chất bôi trơn bên ngoài - một khía cạnh quan trọng để vệ sinh và đổ đầy hợp vệ sinh. Một vòi định vị được thiết kế thông minh và dễ tháo rời cũng cho phép thay đổi các lá dẫn hướng tuyến tính nhanh chóng (Hình 5 bên dưới).
drylin ® Vòng bi tuyến tính trong các trạm nâng
Ngoài ra còn có nhiều nơi trên Innokeg AF-C Transversal sử dụng vòng bi tuyến tính. Ví dụ, các trục của các trạm nâng được lắp vòng bi tuyến tính bằng thép không gỉ drylin ® (Hình 6).
Giám sát tình trạng cho hệ thống ổ trục trơn
Trong tương lai gần, KHS cũng đang có kế hoạch sử dụng công nghệ isense như một phần của bảo trì dự đoán, theo dõi độ mòn của hệ thống ổ trục trơn. Điều này có thể tăng tính khả dụng của hệ thống và nâng cao lợi ích cho khách hàng.