Năm lý do tại sao bạn nên sử dụng bạc lót trơn iglidur trong xe cơ giới

Lý do thứ nhất: Giảm chi phí lên đến 40%

  • Yêu cầu năng lượng thấp hơn trong quá trình sản xuất
  • 1m³ thép có thể được sản xuất từ 11.000 lít dầu thô; chỉ cần 1.000 lít dầu thô để sản xuất 1m³ nhựa
  • Chu kỳ sản xuất ngắn
  • Sản lượng đầu ra cao trên mỗi chu kỳ nhờ nhiều khoang trong quy trình ép phun
  • Sản xuất chính xác có nghĩa là thường không cần các bước sản xuất hạ nguồn
Bạc lót trơn iglidur® tiết kiệm được chi phí

Lý do thứ 2: Tiết kiệm tới 80% trọng lượng

So sánh trọng lượng của vòng bi iglidur và vòng bi kim loại

Lý do thứ 3: Giảm tiếng ồn (BSR - tiếng vo ve, tiếng kêu cót két và tiếng lạch cạch)

Tiếng ồn xung quanh xe
Vòng bi trơn với tai nghe

Lý do thứ 4: Tự hiệu chuẩn

... và đây là cách nó hoạt động

Quy trình E-coating Bước 1
Quy trình E-coating Bước 1
Quy trình E-coating Bước 2
Quy trình E-coating Bước 2
Quy trình E-coating Bước 3
Quy trình E-coating Bước 3
Quy trình E-coating Bước 4
Quy trình E-coating Bước 4
Quy trình E-coating Bước 5
Quy trình E-coating Bước 5
Quy trình E-coating Bước 6
Quy trình E-coating Bước 6

Lý do 5: Khái niệm lắp ráp linh hoạt

Bạc lót trơn cho tấm kim loại
Hộp mẫu thử ổ trượt trơn ô tô

Hộp mẫu miễn phí

  • Vòng bi nhựa được làm từ nhiều loại vật liệu iglidur khác nhau và có các khái niệm lắp đặt khác nhau
  • Thanh thép được làm từ vật liệu iglidur
  • Khớp nối tùy chỉnh
  • Xích năng lượng có cáp

Thông tin thêm

Vị trí ứng dụng trong xe hơi

Các lĩnh vực ứng dụng

Sản phẩm ô tô và igus

Quay lại tổng quan

Tư vấn & hỗ trợ

Hân hạnh được trả lời câu hỏi của quý khách

Báo giá và tư vấn trực tuyến