drylin ® T - thiết kế hệ thống, thẳng đứng, 1 thanh ray và 1 xe đẩy

Bước 2:

Biến thể: 1 thanh ray, 1 xe đẩy
sy + sz<2 Dài - Y0
ay + az<2 Dài - Y0
nghĩa là<5 triệu
sz< 5 triệu

Bước 3:

3. Bước
3. Bước
01 Bước 3
01 Bước 3
02 Bước 3
02 Bước 3
03 Bước 3
03 Bước 3
03 Bước 3
03 Bước 3
05 Bước 3
05 Bước 3

Các biến trong phép tính

Pháp:lực đẩy[N]
Đáp án:Lực khối lượng[N]
Fy, Fz:Tải trọng chịu lực theo hướng y hoặc z[N]
sx, sy, sz:Khoảng cách của lực quán tính theo hướng x, y hoặc z[mm]
ừ, az:Khoảng cách của lực truyền động theo hướng y hoặc z[mm]
tuần:Khoảng cách giữa các toa xe trên đường ray [mm]
LX:Hằng số phụ thuộc vào kích thước[mm]
Zm:Hằng số phụ thuộc vào kích thước[mm]
Y0:Hằng số phụ thuộc vào kích thước[mm]
b:Khoảng cách giữa các thanh ray dẫn hướng[mm]
µ:hệ số ma sát, µ = 0 đối với tải trọng tĩnh, µ = 0,2 đối với tải trọng động
ZW:Số lượng thanh trượt trên mỗi thanh ray

Bước 4:

Bước 4.1

4.1

Bước 4.2

4.2

Các giá trị hằng số

Mã số đơn hàngLx [mm]ZM [mm]Có [mm]
TW-01-15291611,5
TW-01-20352315,0
TW-01-25412519,0
TW-01-30492921.5

Hệ số:

1 thanh ray, 1 xe đẩy
K1|(ay+Y0)/Lx|
K2(sy+Y0)/Lx
K3|az/Lx|
K4|sx/Lx|
K5Kích thước/Dài
K6|(sy+Y0)/Zm|
K7|sz/Zm|

Bước 5:

Tải trọng tối đa cho phép

Mã số đơn hàngFymax, Fzmax [N]
TW-01-152.000
TW-01-203700
TW-01-255.000
TW-01-307.000

Bước 6:

Bước 6

Tư vấn & hỗ trợ

Hân hạnh được trả lời câu hỏi của quý khách

Phạm Thị Hồng Nhật
Thị Hồng Nhật Phạm

Inside Sales Engineer

+84 28 3636 4189Gửi e-mail

Báo giá và tư vấn trực tuyến