Thay đổi ngôn ngữ :

Phiên bản có ổ trục nổi theo hướng z
Có thể bù trừ lỗi song song giữa các thanh ray lắp ghép bằng ổ trục cố định/nổi trong phạm vi lên đến tối đa 0,5 mm. Trong quá trình lắp đặt, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng ổ trục nổi có khoảng hở gần như nhau theo cả hai hướng.
Thiết kế của hệ thống ổ trục định vị/không định vị được chúng tôi đề xuất có thể được xem ở hình minh họa phía đối diện.
Các bề mặt kết nối cho ray và toa xe phải có độ đều tốt (ví dụ bề mặt phay) để tránh căng thẳng trong hệ thống. Độ không đều nhỏ ở các bề mặt kết nối có thể được bù riêng lẻ lên đến một mức nhất định (0,5 mm) bằng cách điều chỉnh khoảng hở đến một giá trị lớn hơn. Chỉ có thể điều chỉnh khoảng hở ở trạng thái không tải.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thiết kế và/hoặc lắp đặt, vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn ứng dụng của chúng tôi.
1
đường ray
2
Các phần tử trượt
3
Xe đẩy cố định
4
Xe đẩy ổ trục nổi LLZ hoặc LLY

Tự động cân bằng lỗi song song,
bạc lót nổi thứ nhất, bạc lót cố định thứ hai
Khi sử dụng hệ thống có hai thanh dẫn song song, một bên phải được thiết kế như vòng bi nổi. Có một giải pháp vòng bi định vị/không định vị phù hợp cho mọi vị trí lắp đặt, dù là dọc hay ngang. Phương pháp lắp đặt này ngăn ngừa tình trạng cứng hoặc kẹt của thanh dẫn trong trường hợp có độ lệch song song giữa các thanh dẫn. Vòng bi nổi được thực hiện bằng cách kéo dài khoảng hở có kiểm soát theo hướng của sai lệch song song dự kiến. Điều này tạo ra một bậc tự do bổ sung ở một bên.
Trong quá trình lắp đặt, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng vòng bi nổi có khoảng hở xấp xỉ bằng nhau theo cả hai hướng. Thiết kế của hệ thống vòng bi nổi cố định mà chúng tôi đề xuất có thể được xem trong các hình minh họa dưới đây. Các bề mặt kết nối cho thanh dẫn hướng và giá đỡ phải có độ đều tốt (ví dụ: bề mặt phay) để tránh căng thẳng trong hệ thống. Độ không đều nhỏ ở các bề mặt kết nối có thể được bù đắp ở một mức độ nhất định bằng vòng bi nổi.

Quy tắc 2:1,
bạc lót nổi thứ nhất, bạc lót cố định thứ hai
Một số khuyến nghị cần được tuân thủ để sử dụng thành công ổ vòng bi tuyến tính drylin ® không cần bảo dưỡng: Nếu khoảng cách giữa lực truyền động và vòng bi cố định lớn hơn gấp đôi khoảng cách ổ trục (quy tắc 2:1), hệ số ma sát tĩnh là 0,25 về mặt lý thuyết sẽ dẫn đến kẹt dẫn hướng.
Nguyên lý này không phụ thuộc vào tải trọng hoặc lực truyền động. Nó là sản phẩm của ma sát và luôn liên quan đến vòng bi định vị. vòng bi càng xa vòng bi dẫn hướng thì độ mòn và lực truyền động cần thiết càng lớn.
Nếu không tuân thủ quy tắc 2:1 khi sử dụng vòng bi trơn tuyến tính, kết quả là chuyển động không đều hoặc thậm chí là hệ thống bị chặn. Điều này thường có thể khắc phục bằng những sửa đổi tương đối đơn giản.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thiết kế và/hoặc lắp đặt, vui lòng liên hệ với chuyên gia tư vấn ứng dụng của chúng tôi.

Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30