Nhẹ và bền: ổ trục nhựa trong xe máy đua

Markus Krämer, CEO và nhà sáng lập của KMC, và chiếc xe đạp Supermono HKR-EVO2.

Vấn đề

Giải pháp

Trọng lượng và giá cả là yếu tố quyết định

Phần để chân và hệ thống phanh sử dụng các thành phần igus khác nhau. Các đầu thanh ở đây không phải của igus.

Nhựa thay vì thép không gỉ

Liên kết này giúp hấp thụ lực sốc ở bánh sau.

Sử dụng đa năng

Phạm vi rộng đáp ứng mọi nhu cầu

Hệ thống liên kết mới được phát triển với ổ trục trơn iglidur có thiết kế đơn giản và nhẹ.

Cưỡi trên lưỡi dao cạo

Khi chưa lắp đặt, bạn có thể thấy ổ trục trơn igus trong cần phanh này.

Trên con đường chiến thắng

Một ổ trục nhựa khác được lắp vào hệ thống chuyển số.

Sản phẩm được sử dụng

Tư vấn & hỗ trợ

Hân hạnh được trả lời câu hỏi của quý khách

Báo giá và tư vấn trực tuyến