Thay đổi ngôn ngữ :
Văn phòng phát triển Quickloading phát triển các giải pháp để tạo điều kiện và đẩy nhanh quá trình xử lý máy bay. Nhiều giải pháp ổ trục khác nhau được sử dụng ở đây quanh năm ngoài trời, trong điều kiện thời tiết cực lạnh và cực nóng cũng như dưới tác động của các chất phá băng có tính axit. Hiện tại, công ty sử dụng ổ trục trơn làm từ các vật liệu iglidur ® G, iglidur ® Q, iglidur ® X và iglidur ® Z ở mọi loại có thể cho các ứng dụng khác nhau. Chúng nhẹ, chắc chắn, chống chịu thời tiết và không cần bôi trơn, nghĩa là chúng có thể được sử dụng trong điều kiện cực lạnh, chẳng hạn.
Quickloading cũng sử dụng ống mềm và khớp nối do chính mình phát triển cho sản phẩm thứ ba: Fanblade De-Icer (FDI). Trọng lượng nhẹ hơn so với các hệ thống thông thường giúp một nhân viên có thể cung cấp vòi phun đồng mức cho cả hai động cơ của máy bay và thực hiện quy trình phá băng gần như tự động. Trước đây, hai nhân viên phải làm việc với một máy bay cho đến khi công việc hoàn tất. Công ty chịu trách nhiệm phá băng và kéo máy bay tại Sân bay Munich đã ca ngợi những nhà phát triển vì thành tựu đáng chú ý này: Đây là hệ thống duy nhất mà EFM có thể giải quyết nhiệm vụ này một cách kinh tế, nói cách khác, chi phí cho tổng chi phí thấp hơn phí thu được.
Một dự án khác là "con dao quân đội Thụy Sĩ" của thanh nối. Nếu máy bay được kéo từ bãi đỗ về phía đường băng, phải sử dụng thanh nối phù hợp với loại máy bay vì các điểm gắn không được chuẩn hóa. Các tàu kéo thường chỉ được trang bị hai hoặc ba thanh khác nhau và do đó chỉ có thể vận hành một số loại máy bay nhất định hoặc phải lấy đúng thanh từ kho, điều này tốn thời gian. Đây là cách bắt đầu công việc trên một thanh kéo ban đầu kết hợp bốn, và bây giờ thậm chí là sáu khớp nối khác nhau. Chúng được sắp xếp trong một ổ chứa và việc thay đổi đầu chỉ mất 30 giây. Hệ thống có khung gầm có lò xo và có thể điều chỉnh được, có thể cân bằng Quick Towbar Changer, tay cầm tiện dụng để một người vận hành và tất nhiên là ổ trục iglidur ® không cần bôi trơn, chống chịu thời tiết.
Các phát triển nạp nhanh được cung cấp cho các nhà điều hành sân bay trên toàn thế giới. Rất ít người từng nghe đến ổ trục trơn không cần bôi trơn. Nhưng các chứng nhận và lời truyền miệng từ Lufthansa và Sân bay Munich là những lập luận thuyết phục. Cuối cùng, các sản phẩm được đưa vào thử nghiệm tại chỗ. Cho đến nay vẫn chưa có khiếu nại nào.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30