Unit 4, 7th Floor, Standard Factory B, Tan Thuan Export Processing Zone, Tan Thuan Street
District 7, HCM City, Vietnam
Có phải bạn đang tìm các bộ phận bền mài mòn dành cho xe mô tô, xe tay ga hay các loại xe tay ga khác không? Bạn có muốn thay các ổ trượt và ổ lăn kim loại từ đó nhận được lợi ích nhờ chất lượng tốt hơn và tiềm năng về năng suất cải thiện? igus có sự lựa chọn phong phú về các ổ trượt nhựa không cần bôi trơn và không cần bảo trì, đáp ứng đúng các yêu cầu này và được đặc trưng bởi công suất tải cao và tuổi thọ lâu dài. Trong nhiều trường hợp, hiệu năng có thể được cải thiện qua hệ số cho đến 10 so với các loại ổ trượt kim loại khác. Chẳng hạn ổ trượt iglidur đã được triển khai trong chạc giảm xóc, phanh, van tiết lưu và tại những chỗ khác trên các xe mô tô và xe tay ga máy.
Các khớp nối kín chống bẩn
Các ổ trươt trơn với đệm phớt chống bẩn xâm nhập
Sợi in cực kỳ chắn chắn cho các thành phần cấu trúc
Bạn tò mò về những đổi mới? Bạn có tìm thêm tổng quan các tin tức tại đây.
Krämer Motorcycles (KMC) tìm kiếm ổ trượt nhẹ và không cần bảo trì cho xe đua Supermomo. Giải pháp: ổ trượt nhựa iglidur được dùng trong liên kết, phanh và hệ thống số như trong chỗ để chân. Ngoài ra, hai trục gắn ổ lăn igubal được sử dụng trong cần phanh chân. Trái ngược với các giải pháp kim loại, các sản phẩm igus nhẹ và nhờ hoạt động khô, có khả năng chống bụi bẩn và không cần bảo trì. Hơn nữa, bạn có thể dự đoán chính xác tuổi thọ vận hành với công cụ trực tuyến igus.
ổ trượt nhựa iglidur được triển khai ở hệ thống treo bánh sau. Chúng không cần bôi trơn và chống bẩn, muối và ẩm và không nhạy với tải trọng biên.
Bạc lót iglidur W300 không cần bôi trơn và bảo trì được sử dụng trong phuộc trước. Chúng không cần bảo trì và có tuổi thọ hơn ba năm, nghĩa là chi phí thấp hơn nói chung.
Bạc lót iglidur G và M250 được sử dụng trong bánh lái sau.