Thay đổi ngôn ngữ :
Nếu bất kỳ xe công trường nào xứng đáng được gọi là đa tài, thì chắc chắn đó là DR601AHG từ AUSA. Chiếc xe tải ben này - còn được gọi là xe ben - có thể chở tải trọng lên đến 6 tấn. Cho dù là cát hay sỏi, muối hay hàng hóa nói chung như gỗ và đá - xe ben được thiết kế cho địa hình gồ ghề và có một điều trên hết: nó phải chạy. Công ty Tây Ban Nha hiện đang giao hàng đến Châu Âu, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Hoa Kỳ, cùng nhiều quốc gia khác.

-

Cáp bus CFROBOT8 và cáp điều khiển CF77.UL.D kết hợp với triflex ® R. Do đó đảm bảo tính linh hoạt cao và khả năng hấp thụ lực kéo tuyệt vời.
Xích năng lượng di chuyển ba chiều triflex ® R đã được thử nghiệm kết hợp với cáp bus CFROBOT8 và cáp điều khiển CF77.UL.D.
Triflex ® R đã chứng tỏ là lựa chọn tốt nhất vì nó được thiết kế riêng cho các ứng dụng 3D như chuyển động quay và xoay. Ban đầu được phát triển cho các rô-bốt đa trục đòi hỏi khắt khe, nó được đặc trưng bởi khả năng hấp thụ lực kéo cao và tính linh hoạt cao và thực hiện chính xác những gì AUSA cần trong thời gian rất dài, bao gồm bán kính uốn được xác định chắc chắn.
Bằng cách sử dụng cáp bus, mọi vấn đề liên quan đến chuyển động xoắn đều có thể được khắc phục. Sự kết hợp giữa các thành phần kết cấu mềm và trượt kết hợp với các thành phần làm đầy chứa cho phép hấp thụ các lực xảy ra tại ghế lái của xe ben AUSA. Điều này có thể thực hiện được nhờ các thành phần PTFE và sợi rayon. Cáp rô-bốt chainflex ® chứa các lá trượt PTFE để các cấu trúc chắn được tối ưu hóa về lực xoắn có thể thực hiện các chuyển động bù cần thiết. Ngoài ra, cáp bus như loại được sử dụng ở đây đã được phát triển và thử nghiệm đặc biệt để sử dụng lâu dài trong các ứng dụng e-chain ® .

-
Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng cho AUSA và ý tưởng sử dụng chúng để làm cho ghế lái có thể xoay, một phần là vì các yêu cầu cơ học đối với cáp xe buýt có thể được xác định cụ thể cho ứng dụng thông qua vật liệu vỏ ngoài và nguyên tắc thiết kế: Thiết kế điện được lựa chọn theo cách đảm bảo các thông số kỹ thuật điện của thông số kỹ thuật xe buýt tương ứng. Nhìn chung, chính sự phối hợp chính xác giữa thiết bị điện tử, cơ học kết nối và cáp với hệ thống được cung cấp và tốc độ truyền dữ liệu cần thiết khiến những loại cáp này trở thành giải pháp tối ưu cho AUSA. Với việc lắp đặt cáp robot, AUSA hiện trang bị cho xe ben của mình một cách tối ưu cho các chuyển động 3 chiều. Vật liệu cách điện được tối ưu hóa về độ xoắn và các thành phần giảm chấn cơ học đảm bảo các đặc tính truyền dẫn tốt nhất trong toàn bộ thời gian sử dụng. AUSA cũng đã lựa chọn cáp từ igus ® vì công ty có thể đảm bảo một số chu kỳ chuyển động là 5 triệu với độ xoắn ±180° trên một mét.

-
Cáp điều khiển chainflex ® loại CF77.UL.D được lắp trong xe ben được thiết kế để chịu tải cực cao - cả tải tuyến tính và tải xoắn. Công ty igus ® đảm bảo 10 triệu chu kỳ đáng kinh ngạc cho hoạt động của CF77.UL.D. Cáp hoàn toàn chống dầu. Điều này không liên quan đến loại xe ben AUSA này, nhưng một lần nữa chứng minh được khả năng phục hồi của loại cáp này. Điều tương tự cũng áp dụng cho bức xạ mặt trời. Mặc dù không liên quan đến ứng dụng ghế lái, nhưng nó nhấn mạnh đến tuổi thọ dài. Trong mọi trường hợp, lợi ích mà AUSA nhận được là: vỏ cáp làm bằng hợp chất gốc PUR không chứa halogen, cũng có độ bám dính thấp và khả năng chống mài mòn cao. Điều này có nghĩa là ghế lái trong xe ben giờ đây có thể di chuyển liên tục trong thời gian dài đáng tin cậy. Ngay cả trong các ngành công nghiệp có các thông số môi trường bất lợi như kỹ thuật dân dụng, xây dựng đường bộ hoặc vận tải, và xét đến các điều kiện khí hậu khác nhau ở tất cả 90 quốc gia mà AUSA hoạt động.
Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30