Vòng bi trượt tuyến tính drylin ® R đóng và hở của igus ® GmbH tại Cologne đã được sử dụng trong xe kéo xe buýt ngay từ đầu. Dòng sản phẩm này dựa trên các loại polymer có khả năng chống mài mòn cao được phát triển đặc biệt cho công nghệ tuyến tính. Các kích thước tương thích với các ống lót bi tiêu chuẩn. Hình dạng đặc biệt của chúng đảm bảo độ bền ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Các thanh dẫn hướng tuyến tính với các thành phần trượt polymer cho hệ thống lái giúp xe kéo luôn an toàn trên đường ray mà không cần mỡ hoặc dầu và ngay cả trong điều kiện rất bẩn. Chúng hầu như chống lại bụi bẩn. Chúng cung cấp mức độ an toàn rất cao ngay cả trong điều kiện bụi bẩn thô nhất. Việc không có chất bôi trơn và thiết kế đặc biệt của bề mặt ổ trục với các rãnh riêng lẻ và các điểm ngắt giữa chúng có tác dụng đặc biệt thuận lợi ở đây. Ngay cả khi bụi bẩn ẩm chạm vào trục, nó sẽ được lau sạch khỏi các rãnh riêng lẻ và đẩy trở lại các rãnh không tiếp xúc. Thanh ngang của bề mặt chạy của ổ trục sau đó lướt trên rãnh đã được lau sạch bụi bẩn. Tổng cộng có mười bốn vòng bi tuyến tính drylin ® R được lắp đặt trong hệ thống lái của mỗi xe kéo. Chúng truyền chuyển động lái từ bánh trước đến bánh sau. Một hệ thống dẫn hướng bổ sung đã được lựa chọn, có thể dễ dàng hấp thụ các sai lệch do phần đỉnh ở giữa vỏ để chịu tải trọng cạnh từ thanh đẩy. Ngoài các ưu điểm về thiết kế, ổ trục tay lót đặc biệt ấn tượng do các đặc điểm vật liệu của chúng. Chúng không bị ăn mòn, chống mài mòn, có hệ số ma sát thấp, chạy êm, nhẹ và tiết kiệm chi phí. Một sự phát triển nội bộ sẽ không bao giờ đáng giá. Một thời gian trước, chiếc rơ moóc được ủy quyền đầu tiên đã đến Augsburg để đại tu toàn diện. Các ổ trục nói riêng đã được phân tích và không tìm thấy bất kỳ khuyết tật rõ ràng nào. Ngay cả rỉ sét chớp nhoáng cũng không tấn công các ổ trục.
Hệ thống thanh đẩy dự phòng do công ty phát triển và cấp bằng sáng chế đóng vai trò quan trọng trong giải pháp tổng thể. Hệ thống này truyền chuyển động lái của trục trước đến trục sau hoàn toàn bằng cơ học. Hệ thống bao gồm một số thanh và hai tấm vành xoay ở hai đầu. Tùy thuộc vào hồ sơ ứng dụng và yêu cầu của khách hàng, có thể chỉ định các góc lái khác nhau của trục sau. Sử dụng rơ moóc có lợi cho môi trường và ngân sách. Các tính toán cho thấy hoạt động của đội xe có thể giảm chi phí nhiên liệu hơn 30% mỗi năm. Điều này dẫn đến tiết kiệm lên đến sáu con số. Nhưng các tính toán còn đi xa hơn nữa. Vì ổ trục trượt tuyến tính không cần bôi trơn nên không cần phải bôi trơn tập trung tốn kém, điều này cũng rất có hại cho môi trường.