<font size="7">Với cấu hình cánh đặc biệt</font><br>dryspin ® trong thuyền buồm đua</font>
  • Những gì cần thiết: Một chiếc thuyền buồm đua có thể nổi trên mặt nước bằng cách chuyển đổi áp suất nước
  • Yêu cầu: Bôi trơn 100% và không cần bảo trì, không bị nước biển làm ảnh hưởng, chuyển động năng động, chịu được tải trọng yêu cầu, chạy êm, trọng lượng thấp, lắp ráp dễ dàng
  • Sản phẩm sử dụng: đai ốc vít dẫn hình thang dryspin, đầu thanh truyền igubal, ống lót ổ trục trơn iglidur J
  • Thành công cho khách hàng: Đai ốc vít me, ổ trục trơn và đầu thanh truyền do igus lắp đặt đảm bảo hệ số ma sát thấp cho sự trượt cần thiết của khớp nối trên, làm giảm độ rung truyền qua bánh lái và so với các sản phẩm kim loại tương tự, không yêu cầu bất kỳ chất bôi trơn nào và dễ làm sạch hơn khỏi cặn muối từ biển.
Đua thuyền buồm

Vấn đề

  • Để tránh sự xuống cấp của hệ thống do môi trường biển và điều kiện chuyển động động
  • Các thành phần có thể đảm bảo chuyển đổi chính xác chuyển động quay thành chuyển động thẳng
  • Hệ thống ổ trục và ống lót mặt bích để hỗ trợ chuyển động tuyến tính của bu lông nhằm đảm bảo hệ số ma sát thấp tại giao diện để duy trì bề mặt tiếp xúc
  • Chuyển động động học chính xác giữa vít cố định và trục lái thông qua các khớp nối đi kèm với góc nghiêng và trượt mong muốn. Các yếu tố thiết kế quan trọng khác liên quan đến mục tiêu của nhóm là: Giới hạn trọng lượng và độ phức tạp của các thành phần được sử dụng và khả năng tương thích với môi trường của hệ thống nói chung

Giải pháp

Thoát nước đồng ruộng
Thoát nước đồng ruộng
Thoát nước đồng ruộng
Thoát nước đồng ruộng
Đua thuyền buồm
Đua thuyền buồm

Sản phẩm được sử dụng

Các đai ốc vít me dryspin®

Khớp trục vít me

bạc lót ổ trục trơn iglidur ®

Các bạc lót

Cấu hình ổ trục vít me:

Hệ thống chiết rót

Cải tiến công nghệ...giảm chi phí:

Cải tiến kỹ thuật, Giảm thiểu chi phí

Tư vấn & hỗ trợ

Hân hạnh được trả lời câu hỏi của quý khách

Báo giá và tư vấn trực tuyến