Giải pháp cho vấn đề này đã nhanh chóng được tìm thấy tại Cologne trong bộ phận in 3D của igus. Các vật liệu được tối ưu hóa về mặt ma sát cho các quy trình bồi đắp đã được phát triển tại đó, bao gồm vật liệu iglidur i3 được sản xuất dành riêng cho quá trình thiêu kết laser. Sau khi giám đốc sản xuất bồi đắp, Tom Krause, đã đo ổ trục cũ và tạo mô hình CAD từ nó, quá trình in thành phần cũng đã được hoàn thành nhanh chóng. Các ổ trục mới làm bằng iglidur i3 gây ấn tượng với chất bôi trơn rắn tích hợp của chúng, giúp việc bôi trơn bên ngoài trở nên không cần thiết. Ngoài ra, các đặc tính trượt tốt và khả năng chống mài mòn cao của vật liệu rất phù hợp với các điểm chịu lực của xe đẩy.