Công ty sản xuất EDSCHA Cabrio-Dachsysteme GmbH đã có các giải pháp khả thi sau đây để giảm tỷ lệ loại bỏ cao:
Thay đổi công cụ trên một bộ phận đúc, dán keo vào ống lót cổ giữa trong quá trình lắp ráp trong cần truyền động hoặc phiên bản có thể hiệu chuẩn của ống lót cổ ở giữa. Cần truyền động được hiệu chuẩn đến kích thước cuối cùng với dung sai ±0,1 mm khi lắp ống lót cổ.
Trong khi tùy chọn 1 đòi hỏi chi phí sửa đổi cao cho công cụ, đối với một công cụ bổ sung để kẹp và phay trên mỗi cần truyền động, tùy chọn 2 sẽ yêu cầu một bước làm việc bổ sung để phủ keo acrylate lên ống lót cổ, điều này cũng gây nguy hiểm cho sức khỏe.
Do đó, quyết định được đưa ra là ủng hộ phương án 3, phương án này có những lợi thế đáng kể về mặt ứng dụng:
Trong khi chúng tôi có thể cung cấp dụng cụ cho ổ trục trượt iglidur ® mới với chi phí hiệu quả, thì chỉ cần một sửa đổi đơn giản đối với dụng cụ lắp ráp cho ống lót có bích, điều này cũng giúp kiểm soát được chi phí. Ngoài ra, hiệu ứng lò xo có thể xảy ra giữa vát tháo khuôn của bộ phận mang và bích lộ ra của ống lót (độ dày thành trên bích giảm một phần xuống 0,5 mm) giúp giảm khe hở tối đa có thể đạt được thêm 0,1 mm.
Khe hở trục tối đa có thể giảm từ 1,5 mm xuống 0,5 mm bằng cách sử dụng ống lót bích có thể hiệu chuẩn.