Thay đổi ngôn ngữ :
Kiểm tra xem khoảng cách giữa các lực tác dụng có nằm trong giá trị cho phép hay không (xem khoảng cách tối đa cho phép).
| Khác nhau: | 1 đường ray | 1 xe đẩy |
|---|---|---|
| sy + sz | < | 2 Dài - Y0 |
| ay + az | < | 2 Dài - Y0 |
| nghĩa là | < | 5 triệu |
| sz | < | 5 triệu |

A = Gốc tọa độ
Tính toán lực truyền động cần thiết
| Pháp: | lực đẩy | [N] |
| Đáp án: | Lực khối lượng | [N] |
| Fy, Fz: | Tải trọng chịu lực theo hướng y hoặc z | [N] |
| sx, sy, sz: | Khoảng cách của lực quán tính theo hướng x, y hoặc z | [mm] |
| ừ, az: | Khoảng cách của lực truyền động theo hướng y hoặc z | [mm] |
| tuần: | Khoảng cách giữa các toa xe trên đường ray | [mm] |
| LX: | Hằng số phụ thuộc vào kích thước | [mm] |
| Zm: | Hằng số phụ thuộc vào kích thước | [mm] |
| Y0: | Hằng số phụ thuộc vào kích thước | [mm] |
| b: | Khoảng cách giữa các thanh ray dẫn hướng | [mm] |
| µ: | hệ số ma sát, µ = 0 đối với tải trọng tĩnh, µ = 0,2 đối với tải trọng động | |
| ZW: | Số lượng thanh trượt trên mỗi thanh ray |
Tính toán tải trọng chịu lực tối đa
| Mã số đơn hàng | Lx [mm] | ZM [mm] | Có [mm] |
|---|---|---|---|
| TW-01-15 | 29 | 16 | 11,5 |
| TW-01-20 | 35 | 23 | 15,0 |
| TW-01-25 | 41 | 25 | 19,0 |
| TW-01-30 | 49 | 29 | 21.5 |
| 1 thanh ray, 1 xe đẩy | |
|---|---|
| K1 | |(ay+Y0)/Lx| |
| K2 | (sy+Y0)/Lx |
| K3 | |az/Lx| |
| K4 | |sx/Lx| |
| K5 | Kích thước/Dài |
| K6 | |(sy+Y0)/Zm| |
| K7 | |sz/Zm| |
Kiểm tra tải trọng ổ trục lớn nhất của ổ trục chịu tải nặng nhất với tải trọng được tính toán ở bước số 4.
| Mã số đơn hàng | Fymax, Fzmax [N] |
|---|---|
| TW-01-15 | 2.000 |
| TW-01-20 | 3700 |
| TW-01-25 | 5.000 |
| TW-01-30 | 7.000 |

đồ thị để xác định tốc độ tối đa cho phép đối với tải trọng chịu lực đã xác định.
X = tải trọng chịu lực tâm [N]
Y = tốc độ trung bình cho phép [m/s]
Xác định tốc độ cho phép lớn nhất của tải từ bước số 4

Thời gian làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 đến 17:30
Online:
Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:30 sáng đến 17:30