"FeederPlus6 neo" của Strothmann có thể được sử dụng để tự động hóa các dây chuyền ép trong kết cấu thân xe ô tô. Trong quá trình tạo hình - từ phôi kim loại tấm đến nắp ca-pô, tấm cửa hoặc tấm hông hoàn chỉnh - nhiệm vụ của bộ nạp là đưa kim loại tấm từ trạm này sang trạm tiếp theo. Điều này tạo ra một chuỗi chuyển động phức tạp theo nhịp bốn giây.
FeederPlus6 neo đặt ra các tiêu chuẩn mới so với các thế hệ trước về tuổi thọ và tính linh hoạt. Điều này là do tính chất động học độc đáo, trong đó các chuyển động tuyến tính, quay và thu gọn được chồng lên nhau và phối hợp chính xác. Nhờ có ống kính thiên văn và các chuyển động tuyến tính kết quả, nhanh gấp đôi, bộ phận chuyển có thể tiếp cận rất xa vào các giai đoạn ép riêng lẻ trong vòng vài giây. Tại mỗi trạm, tổng cộng năm trục - ba trục tuyến tính, một trục quay và một trục thu gọn - được đồng bộ hóa điện tử, kẹp chặt phôi và "xâu" phôi vào trạm tiếp theo.
Các thành phần chịu ứng suất đặc biệt cao trong các chuyển động phức tạp bao gồm chuỗi năng lượng để cung cấp năng lượng và tín hiệu cho khuôn. Tổng cộng cần có sáu xích năng lượng ở đây, với việc định tuyến cáp trên hai trục quay chính ngược lại đặt ra một thách thức cụ thể.
Trước hết, chúng phải cho phép một số lượng lớn các lần đột quỵ: tốc độ chu kỳ 16 lần đột quỵ của FeederPlus 6 neo tạo ra 23.040 lần đột quỵ chỉ sau 24 giờ và hơn 8 triệu lần sau một năm. Điều này đòi hỏi độ tin cậy tối đa và thiết kế chắc chắn, một phần là do máy ép hoạt động 24/7.
Nhưng tốc độ 4 m/giây theo trục x và 3,5 m/giây theo trục y với giá trị gia tốc lên tới 20 m/giây2 cũng phải được định tuyến cáp đáp ứng.
Các yêu cầu này cũng áp dụng cho các loại cáp trong xích năng lượng: với tải trọng cao, cáp servo, bus, điều khiển, hệ thống đo lường và cáp nối đất có tuổi thọ cao nên được tìm thấy cho bán kính uốn cong hẹp và nhiều lần đột quỵ.