Cánh tay robot 7 trục này được gắn trên một bệ bánh xích di động và được sử dụng trong xe tải trong ngành lốp xe. Nhờ có một bộ kẹp tinh vi, một hệ thống thị giác và trí tuệ nhân tạo do Trung tâm Nghiên cứu và Nghiên cứu Michelin ở Ladoux phát triển, cánh tay robot xác định và kẹp lốp xe rồi đặt chúng lên băng chuyền bên dưới robot, vận chuyển lốp xe đến khu vực xử lý.
Ở chế độ thủ công (điều khiển bằng sóng vô tuyến), bệ có thể di chuyển cùng robot theo mọi hướng, với đích đến là bến xếp dỡ. Khi đến bến, nó sẽ chuyển sang chế độ tự động. Tuy nhiên, khi làm việc trong rơ moóc hẹp của xe tải, robot chỉ có thể di chuyển về phía trước và phía sau ở một phạm vi hạn chế và chỉ có thể quay nhẹ để tự định tâm lại. Điều này đặt ra vấn đề về không gian, đặc biệt là để dẫn nhiều đường dây điện, điều khiển và khí nén từ bên ngoài vào rơ moóc nơi robot hoạt động. Các giải pháp thay thế như pin cho nguồn điện hoặc động cơ không được tính đến do hạn chế về kích thước và trọng lượng của robot.
Thay vào đó, sự lựa chọn rơi vào hệ thống xích năng lượng, được kéo theo chiều ngang phía sau rô-bốt trên bê tông và ván khuôn gỗ hoặc nhựa của rơ-moóc xe tải với hành trình tối thiểu là 14 m, tốc độ 12 m/phút và gia tốc 1 m/s2. Chênh lệch độ cao nhỏ giữa bến tàu và rơ-moóc cũng đặt ra một thách thức và đòi hỏi một tuyến cáp không bị mài mòn nhất có thể. Vì xích sẽ hơi lệch tâm so với đường ray của bệ di động nên nó phải có khả năng chịu được xoắn/biến dạng.