Unit 4, 7th Floor, Standard Factory B, Tan Thuan Export Processing Zone, Tan Thuan Street
District 7, HCM City, Vietnam
Với một vài trường hợp ngoại lệ, tất cả nhựa chuyển động igus đều được sản xuất tại trụ sở chính ở Cologne. Sản xuất ở đây hiện đang hoạt động hết công suất và cho đến nay chúng tôi hầu như không gặp sự cố nào trong chuỗi cung ứng, vì chúng tôi đã thực hiện chiến lược hai nhà cung cấp trong nhiều năm mà không có ngoại lệ.
Điều quan trọng hơn là chúng tôi đã thực hiện hơn 250 biện pháp phòng ngừa tại địa điểm sản xuất Cologne kể từ tháng 2 năm 2020, cả những biện pháp do chính quyền quy định và những biện pháp khắt khe hơn. Ví dụ: chúng tôi cung cấp các bài kiểm tra nhanh miễn phí cho khách truy cập của chúng tôi với sự hợp tác của một viện Cologne và đã cài đặt một thiết bị phục vụ cho người thu thập tại cơ sở của chúng tôi.
Các hạn chế sâu rộng từ ngày 5 tháng 1 không ảnh hưởng đến khả năng phân phối của igus.
Dịch vụ mới " nhựa chuyển động tự di chuyển"
Đặt hàng và tự lấy sản phẩm ngay lập tức từ igus: khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng tùy chọn giao hàng mới này, kể từ bây giờ, để có được các thành phần nhựa theo yêu cầu thậm chí còn nhanh hơn.
Tại cơ sở của igus ở Cologne Porz-Lind, những người tự thu gom có thể dừng lại tại một điểm xác định trước tòa nhà chính sau khi nhận được xác nhận thu tiền qua thư. Tại đó, họ kiểm tra qua hệ thống liên lạc nội bộ và một nhân viên của igus sẽ trực tiếp nạp các loại nhựa chuyển động đã đặt hàng vào cốp xe. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và tuân thủ các quy định về khoảng cách và vệ sinh.
Cho dù họ là khách hàng, người xin việc, nhà cung cấp hay kỹ thuật viên đến thực hiện công việc cần thiết hoặc lắp đặt thiết bị mới, tất cả khách mới vào hội trường của chúng tôi từ ngày 2 tháng 11 trở đi đều phải xuất trình kết quả xét nghiệm corona âm tính. Hợp tác với một viện ở trung tâm thành phố Cologne, chúng tôi đang cung cấp các xét nghiệm nhanh để tránh mất thời gian chờ đợi lâu. Chỉ sau 10 phút là có kết quả.
Do số lượng lây nhiễm ngày càng tăng nhanh, chúng tôi đang tăng cường trở lại các biện pháp toàn diện:
Kể từ ngày 13 tháng 7, chúng tôi đã cung cấp cho tất cả nhân viên trở về sau kỳ nghỉ cơ hội được xét nghiệm vi rút coronavirus miễn phí và tiếp tục làm việc tại chỗ.
Thử nghiệm được thực hiện với sự hợp tác của phòng thí nghiệm Quade nổi tiếng ở Cologne. Các bài kiểm tra được cung cấp mỗi tuần một lần tại cơ sở của igus và và hằng ngày tại phòng thí nghiệm ở trung tâm thành phố Cologne.
Kể từ ngày 11.5.2020, dịch vụ thực địa của chúng tôi đã một lần nữa được phép đến thăm khách hàng trong điều kiện vệ sinh nghiêm ngặt.
Các chuyến thăm của khách hàng sẽ chỉ diễn ra nếu một lời mời bằng văn bản đã được đưa ra.
Trong quá trình thăm quan, nhân viên kinh doanh luôn giữ khoảng cách tối thiểu theo quy định, đã rửa tay, khử trùng kỹ lưỡng trước khi hẹn và đeo miếng bảo vệ miệng.
Những người đại diện bán hàng đều được trang bị chất khử trùng và khẩu trang.
Chúng tôi sản xuất các thành phần cho cái gọi là "tấm chắn mặt" bằng cách ép phun từ vật liệu iglidur A200 tái chế.
Tiến sĩ Thilo Schultes người đứng đầu cửa hàng dụng cụ của chúng tôi cho biết: "Với một công cụ tương ứng, hơn 10.000 kính đeo đầu có thể được sản xuất và giao hàng mỗi tuần tại nhà máy Cologne. Điều này giúp chúng tôi có thể sản xuất hàng loạt những chiếc băng đô một cách nhanh chóng với chi phí giảm đáng kể ".
Chúng tôi đã tạo ra công cụ tương ứng với chi phí của riêng mình. 100.000 băng đô đầu tiên được cung cấp miễn phí, sau đó chúng sẽ có sẵn với chi phí của nhà sản xuất. Nếu chúng tôi đạt được số tiền ròng thu được, chúng tôi sẽ thực hiện quyên góp.
Máy phân phát thuốc khử trùng tay được lắp đặt tại tất cả các lối ra vào, các thiết bị vệ sinh, trong khu vực căng tin và nhiều nơi khác trong toàn bộ công ty.
Ngoài ra, khoảng thời gian làm sạch cho tất cả các bề mặt như tay nắm cửa, cửa sổ, tay vịn, mặt bàn, thiết bị vệ sinh, v.v. đều được vệ sinh liên tục.
Tại lối vào chính, bạn có thể mang theo những chai thuốc khử trùng tay nhỏ để "bỏ túi".
Tại các lối vào, nhiệt độ được đo hàng ngày cho từng nhân viên. Phải đeo khẩu trang để ngăn chặn sự lây lan của vi rút càng nhiều càng tốt. Vì mục đích này, nhân viên sản xuất và căng tin được trả trợ cấp khó khăn.
Ngoài ra, tất cả các cửa trong tòa nhà có thể được mở để tránh tiếp xúc với tay nắm cửa.
Đồng hồ thời gian điện tử cũng đã được chuyển sang sử dụng không tiếp xúc.
Để hạn chế nhóm người vào tòa nhà công ty, chúng tôi sẽ không tiếp bất kỳ khách hàng, ứng viên hoặc người bên ngoài nào khác cho đến khi có thông báo mới.
Toàn bộ khuôn viên công ty đều có áp phích nội quy vệ sinh. Chúng bao gồm rửa tay, khử trùng thường xuyên đặc biệt khi hắt hơi và ho, không chủ động dùng tay nhưng cũng có những thứ như ăn uống lành mạnh, vận động nhiều trong không khí trong lành, mặc quần áo ấm, v.v.
Ngoài ra, còn có thông tin về cách nhận biết các triệu chứng của Covid-19 và hành động như thế nào cho phù hợp.
Thông tin này cũng đã được gửi qua e-mail và có một blog riêng trong cổng thông tin nhân viên.
Ngoài ra tất cả các cửa không được phép mở đều được đánh dấu bằng một dấu hiệu chỉ dẫn cách mở dễ dàng bằng khuỷu tay.
Để nhắc nhở mọi người một cách trực quan về quy tắc khoảng cách áp dụng là 2 mét, các vạch kẻ sàn thích hợp được áp dụng ở tất cả các khu vực có lưu lượng hành khách đông.
Các khu vực này bao gồm như căng tin, đường dẫn đến phòng thay đồ, quầy lễ tân hoặc khu vực phía trước đồng hồ thời gian
Để ngăn chặn tối đa sự lây lan của vi rút, mật độ nhân viên đã được giảm đáng kể. Trong sản xuất, hệ thống 3 ca được kích hoạt để cân bằng mật độ nhân sự.
Ngoài ra luôn cẩn thận để đảm bảo rằng công việc được thực hiện càng xa càng tốt, ít nhất là 2 mét.
Các cuộc họp tuyệt đối cần thiết được tổ chức với số lượng người tối thiểu và tuân thủ khoảng cách quy định hoặc nếu có thể sẽ thực hiện cuộc họp bằng kỹ thuật số.
Tất cả nhân viên, những người không nhất thiết phải có mặt tại chỗ, đã làm việc tại nhà kể từ ngày 13.03.2020. Do đó, khoảng cách làm việc của những công nhân tại công trường được đảm bảo theo đúng quy định.
Tất cả nhân viên làm tại nhà đều có quyền truy cập từ xa và điện thoại được chuyển hướng để có khả năng truy cập đầy đủ.
Với các công cụ như Microsoft Teams, khách hàng có thể tiếp tục nhận được tư vấn đầy đủ trong lượt truy cập ảo.
Các cuộc họp nội bộ cũng là kỹ thuật số.
Ngay cả trong tình hình hiện tại, chúng tôi muốn cung cấp cho nhân viên của mình dịch vụ ăn uống tốt nhất có thể. Để đảm bảo an toàn tối đa, 5 căng tin mới được xây dựng trong một tuần.
Không còn các quầy tự phục vụ và quầy bán đồ uống. Các ca làm việc chồng chéo của nhân viên căng tin đã bị loại bỏ.
Ngoài ra, chúng tôi đã hoàn toàn thanh toán bằng tiền mặt và cung cấp tất cả các bữa ăn miễn phí ngoài bữa sáng và bữa trưa vốn đã miễn phí trước đây.
Do tình hình hiện tại, nhân viên đã phải hủy bỏ các ngày nghỉ đã đặt trước, có thể tiếp tục các ngày nghỉ của họ cho đến hết năm 2021.
Giờ làm việc được thiết kế linh hoạt nhất có thể để cho phép chăm sóc trẻ em.
Frank Blase - Giám đốc điều hành đã mô tả tình hình igus vào ngày 31.3.2020 trong video này.